• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xã Hội: Hai mẹ con lột quần áo, bôi phân, ớt lên "tình địch"

HMO

Administrator
Staff member
Nghi ngờ chị Y. quan hệ bất chính với chồng mình, Lê Thị Thanh huy động 4 người em và con gái cùng túm tình địch, cắt tóc, lột quần áo, bôi ớt, phân trâu lên khắp người chị Y. rồi trói tại sân bóng chuyền. Sáng 12-3, Đại tá Phan Tuấn Phượng - trưởng Công an huyện Nghĩa Đàn cho biết, cơ quan này đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 bị can về hành vi “làm nhục người khác” trong vụ lột quần áo, đánh ghen gây xôn xao dư luận tại xã Nghĩa Yên, huyện Nam Đàn. Người được xác định là cầm đầu trong vụ làm nhục người khác khi đánh ghen là Lê Thị Thanh (37 tuổi, ngụ tại xóm Mới, xã Nghĩa Yên, huyện Nghĩa Đàn).
danhghen.jpg
Đối tượng Lê Thị Thanh tại cơ quan công an - Ảnh: Cảnh Phúc
Theo kết quả điều tra của cơ quan công an, do nghi ngờ chị L.T.Y. (36 tuổi, ngụ xã Nghĩa Yên) có quan hệ tình cảm với chồng mình nên Lê Thị Thanh lập kế hoạch cùng 3 người em dâu, 1 em gái và cả con gái mình đánh ghen chị Y. để dằn mặt.

Khoảng 14g ngày 1-3, nghe chi hội phụ nữ xóm thông báo họp phụ nữ, Thanh gọi con và các em cùng chuẩn bị kéo, ớt, phân trâu, vải màn chờ sẵn đến nhà văn hóa xóm.

Khi đến nơi, Thanh mở cửa xông vào nắm tóc chị Y. và nói: “Mày có dám yêu chồng tao nữa không?” thì bị chị Y. giằng co rồi cắn vào ngón tay Thanh.

Sau đó, Thanh gọi các em và con mình đến hỗ trợ, người nắm tay, nắm chân nạn nhân rồi Thanh tự mình dùng kéo cắt tóc, lột quần áo, lấy ớt chà lên người chị Y.

Chưa dừng lại ở đó, 6 người trên còn hợp sức kéo, dùng dây vải trói chị Y. vào cột sân bóng chuyền rồi đem phân trâu bôi khắp người. Nghe tiếng kêu cứu, chồng chị Y. lập tức chạy đến giải cứu cho vợ mình.

Nhận được đơn tố cáo của nạn nhân, công an huyện Nghĩa Đàn mời các nghi phạm về trụ sở để lấy lời khai. Tại đây, Thanh và các em, con mình khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Theo Tuổi Trẻ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top