• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xã Hội: Chợ Vinh bát nháo ngày cuối năm

HMO

Administrator
Staff member
Chợ Vinh mới được sửa chữa và nâng cấp thành nơi mua sắm hiện đại của thành phố. Nhưng những ngày cuối năm vẫn diễn ra cảnh bát nháo, lộn xộn, nhưng không thấy sự can thiệp từ ban quản lý chợ...Cảnh tượng mua bán lộn xộn diễn ra ngay trước cổng chợ, mặc các biển cấm của ban quản lý chợ dựng lên. Việc họp chợ sai quy định này làm mất cảnh quan đô thị của thành phố, đồng thời gây ra hiện tượng mất cắp, mất trật tự an toàn giao thông... Chợ Vinh được xây dựng 2 tầng, có cầu thang máy hoạt động và các quầy hàng trong chợ được phân bố rõ ràng, bàn giao lại cho tiểu thương. Nhưng hiện tượng buôn bán tự do trước cổng chợ vẫn ngang nhiên diễn ra, không thấy có sự can thiệp của ban quản lý chợ.

Cảnh bát nháo trước chợ Vinh ngày 30/1:


Cảnh họp chợ tự do trước cổng chợ thế này diễn ra hơn 2 tuần nay.

Đủ mặt hàng được bày bán dưới lòng đường...

Các bậc thang đi vào chợ cũng được tận dụng để trưng bày hàng hóa.

Lối vào cũng là "gian hàng"...

Dựng cả lều bạt để bán quán ăn...


Cảnh tượng chèo kéo khách gửi xe tại khu vực chợ.

Hàng loạt xe tải, ô tô đỗ giữa đường....
Theo Baophapluat.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top