• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xã Hội: Cứu được 2 ngư dân trong vụ tàu cá

HMO

Administrator
Staff member
Đến 16g chiều 29-11, lực lượng tìm kiếm, cứu nạn tỉnh Nghệ An đã cứu được 2 ngư dân trong tổng số 10 người mất tích trên biển vào đêm 27-11.
Đại tá Trần Văn Sơn, tham mưu trưởng Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng Nghệ An cho biết, tàu QB 92287 TS của ngư dân Quảng Bình đã phát hiện hai thuyền viên Hồ Vĩnh Lai (34 tuổi, trú tại xóm Hồng Phong, xã An Hòa) và anh Hà (16 tuổi, chưa rõ họ).
Chiếc tàu của ngư dân Quảng Bình phát hiện hai thuyền viên này đang ôm phao trôi dạt chách vị trí tàu chìm 20 hải lí về phía Nam. Sau khi được cứu sống nhai thuyền viên này được ngư dân Quảng Bình sơ cứu, mặc ấm và đang di chuyển vào đất liền.

Ông Nguyễn Văn Dung - Chú ruột hai thuyền viên Trí, Huỳnh - Ảnh: Cảnh Phúc
Nguồn Tuổi Trẻ.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top