• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xã Hội: Cái chết bất thường dưới giếng với cô giáo mầm non

HMO

Administrator
Staff member
Giữa đêm khuya, người dân Hùng Tiến (Nam Đàn) bàng hoàng khi phát hiện thi thể chị N.T.P (SN 1971, Nam Tiến, Hùng Tiến) dưới miệng giếng sau vườn nhà. Khoảng 1h30’ ngày 12/12, ông Nguyễn Hữu Quế (xóm Bình Sơn, Hùng Tiến) nhận được điện thoại từ gia đình thông gia báo em gái mình là chị N.T.P (SN 1971) đã tử vong dưới giếng. Ông Quế cùng vài người thân vội vã chạy lên nhà em gái thì thấy thi thể chị P. đã được vớt lên, đặt trên kệ giữa nhà. “Phía bên nội báo rằng em gái tôi đã chết từ trước đó khoảng 1 tiếng. Trước đó khoảng 12h đêm, chồng nó là Nguyễn Sỹ S. không thấy vợ đâu bèn đi tìm.

Được một lát, một người em dâu tên Hòa phát hiện em tôi đã chết dưới giếng, bên thành giếng còn bỏ lại một đôi dép” – ông Quế thuật lại.



Cổng nhà ông Nguyễn Sỹ Sơn ở Hùng Tiến (Nam Đàn). Chiều ngày 13/12 sau khi hoàn tất việc khám nghiệm, gia đình tiến hành an táng nạn nhân. Ảnh: C.Thái
Đến sáng ngày 12/12, gia đình chồng chuẩn bị làm thủ tục nhập quan cho nạn nhân nhưng ông Quế đã ngăn lại, yêu cầu xác định rõ nguyên nhân cái chết của em gái.

Chiều cùng ngày, Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với CA Nam Đàn đã tiến hành khám nghiệm tử thi theo yêu cầu của người nhà.

“Biên bản ghi nhận em tôi có vết bầm dưới nách, trong bụng có một ít nước nhưng chưa kết luận cụ thể” – ông Quế cho biết.

Cũng theo ông Nguyễn Hữu Quế, em gái ông kết hôn với ông S. được khoảng 8 năm nhưng chưa có con. Chị P. là vợ hai, ông Nguyễn Sỹ S. đã có 2 con trai với bà vợ trước.

“Theo thông tin từ người dân địa phương và cả em gái, tôi biết rằng vợ chồng P. không hạnh phúc. Em gái tôi từng bị chồng bạo hành nhưng vẫn cam chịu” – lời ông Nguyễn Hữu Quế.

Cũng theo ông Quế, giếng nước nơi phát hiện chị P. nằm ở sau vườn, chiều cao và đường kính giếng xấp xỉ 1m.

Trao đổi với PV chiều 13/12, ông Nguyễn Văn Kỳ, Chủ tịch UBND xã Hùng Tiến cho biết, chị P. là giáo viên dạy trường mầm non của xã. Trước nay, chị P. đều công tác bình thường.

Đến chiều ngày 13/12, gia đình đã an táng nạn nhân theo phong tục địa phương.

Nguyên nhân vụ việc đang chờ cơ quan chức năng làm rõ.

Theo Vietnamnet.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top