• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xã Hội: ACE Life tài trợ 2,2 tỷ đồng nâng cấp trường Vĩnh Thành

HMO

Administrator
Staff member
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (“ACE Life”) đã tài trợ 2,2 tỷ đồng để nâng cấp Trường tiểu học Vĩnh Thành cơ sở 2, xã Vĩnh Thành, huyện Yên Thành. Đây là ngôi trường thứ năm được Quỹ “Cùng bạn vượt sóng” của ACE Life tài trợ xây dựng trong suốt 5 năm trở lại đây thông qua Quỹ Hỗ trợ Phòng tránh thiên tai miền Trung. Trường Tiểu học Vĩnh Thành cơ sở 2 được xây dựng từ năm 1960, đến nay đã xuống cấp trầm trọng do chịu ảnh hưởng nặng nề của những đợt lũ kéo dài vào mùa mưa bão. Với sự tài trợ này, trường sẽ được xây dựng bổ sung một khu lớp học mới hoàn toàn theo tiêu chuẩn quốc gia với thiết kế 2 tầng và 8 phòng học khang trang, đảm bảo đầy đủ tiện nghi học tập cho các em học sinh địa phương.
slide.jpg
Ngoài ra, đây sẽ là nơi phòng tránh bão an toàn cho khoảng 300 người dân địa phương mỗi khi mùa mưa bão đến. Cũng như bốn công trình trước đây mà ACE Life tài trợ xây dựng, mô hình xây trường Tiểu học Vĩnh Thành cơ sở 2 cũng sẽ được Quỹ Hỗ trợ Phòng tránh thiên tai miền Trung tổ chức thi công thiết kế theo tiêu chí đảm bảo tính kiên cố cho trường học vùng lũ nhằm giảm thiểu tối đa những tổn thất trong mùa mưa.

Khởi công từ đầu tháng 01/2014, dự kiến công trình sẽ được khánh thành vào đầu năm học 2014-2015. Ông Lâm Hải Tuấn - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc ACE Life tại Việt Nam cho biết: “Chăm lo cho tương lai của thế hệ trẻ là nghĩa vụ chung của toàn xã hội. Tôi tin rằng hỗ trợ các hoạt động giáo dục là cách đóng góp thiết thực nhất cho cộng đồng, tạo điều kiện giúp các em học sinh có thể hoàn thành con đường học vấn để thực hiện những ước mơ trong cuộc sống".

Bên cạnh việc tài trợ xây trường cho các địa phương khó khăn,Quỹ “Cùng bạn vượt sóng” của ACE Life cũng đã trao tặng hơn 1.200 suất học bổng cho các sinh viên nghèo vượt khó. Tính tới thời điểm hiện nay, Quỹ “Cùng bạn vượt sóng” đã đóng góp gần 13 tỷ đồng (hơn 600,000 USD) trong việc xây dựng các trường lớp mới và trao học bổng.

Theo DDDN.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top