• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xã Hội: “Vòng tay yêu thương 2013” thêm động lực cho trẻ em nghèo

HMO

Administrator
Staff member
Tối 20-12, tại Nhà văn hóa thiếu nhi Việt Đức (TP Vinh) diễn ra chương trình “Vòng tay yêu thương 2013”. Đây là chương trình từ thiện nhằm quyên góp và trao học bổng cho những trẻ em nghèo, tàn tật hiếu học. Chương trình do Hội đồng bảo trợ Quỹ bảo trợ trẻ em Nghệ An tổ chức với mục đích sẻ chia, giúp đỡ cũng như khích lệ về mặt tinh thần đối với những trẻ em trên địa bàn tỉnh Nghệ An vượt qua hoàn cảnh khó khăn, tật nguyền vươn lên học giỏi. Thời gian qua, chương trình đã thu hút được sự quan tâm từ phía các cấp ngành, các đơn vị doanh nghiệp và các cá nhân trong và ngoài tỉnh Nghệ An tham gia quyên góp, ủng hộ. Đặc biệt, chương trình đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ lớn từ phía Ngân hàng TMCP Bắc Á và Tập đoàn TH Truemlilk, là đơn vị, nhà tài trợ chính cho chương trình này.


Hàng trăm suất học bổng, xe đạp, xe lăn cho người khuyết tật,...đã được chuyển tới tay các em (Ảnh: HP)

Thông qua chương trình “Vòng tay yêu thương 2013”, đã có hơn 10 nghìn trẻ em khuyết tật các loại được khám bệnh; Hơn 500 trẻ được phẫu thuật khuyết tật về tim, sứt môi, mắt…; Tạo điều kiện cho 133 em nhỏ được phẫu thuận thành công chữa trị bệnh tim bẩm sinh; Và hàng nghìn suất quà ý nghĩa, giá trị khác gồm học bổng, xe đạp, xe lăn, cặp phao cứu sinh… cũng đã được chuyển tới tay các em học sinh nghèo, tàn tật vươn lên học giỏi.

Trong đêm giao lưu tối qua (20-12), chương trình đã thu hút được đông đảo các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và các cá nhân về dự, quyên góp ủng hộ với số tiền lên tới hơn 21 tỷ đồng.



Hàng chục đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân tiếp tục quyên góp ủng hộ cho chương trình (Ảnh: HP)

Trực tiếp tại đêm giao lưu của chương trình Đại diện Văn phòng báo PL&XH tại Bắc Trung Bộ cũng đã góp 2 triệu đồng vào quỹ thiện nguyện. Những tấm lòng thiện nguyện của các nhà hảo tâm thực sự là niềm vui, sự sẻ chia to lớn và cũng là sự khích lệ đối với trẻ em nghèo, khuyết tật để các em thêm nghị lực, ý chí, cố gắng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống vươn lên học giỏi, trở thành những chủ nhân tương lai có ích cho xã hội.

Theo PL & XH.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top