• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xã Hội: Ôtô va vào cổng nhà văn hóa, 3 người chết thảm

HMO

Administrator
Staff member
Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại thị trấn Yên Thành (huyện Yên Thành) vào đầu giờ chiều ngày 5/3. Các nhân chứng tại hiện trường cho biết, khoảng 14h, một chiếc xe tải có gắn cần cẩu ròng rọc chở đồ dùng đám cưới đi qua cổng nhà văn hóa Yên Thành đã kéo cổng sập xuống đè nát xe. Thông tin ban đầu cho biết, tài xế đã không hạ cẩu nên vướng vào và cổng bê tông đổ xuống đè bẹp khoang lái chiếc xe.

Hậu quả 3 người ngồi trong xe tử vong tại chỗ. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã huy động 2 xe máy múc cùng nhiều phương tiện đến hiện trường tham gia cứu hộ để di chuyển thi thể các nạn nhân ra ngoài.
20140305162518-9.jpg
Hiện trường vụ tai nạn thương tâm, cần cẩu từ xe tải kéo đổ sập cổng đè chết 3 người ngồi trong khoang lái.

2 máy múc cùng rất đông lực lượng lượng chức năng được điều động ngay đến hiện trường để tham gia cứu hộ.
Được biết, cả 3 nạn nhân tử vong đều là người trong gia đình, vừa đi phục vụ đám cưới ở trung tâm Văn hóa TDTT huyện Yên Thành về.

3 người thiệt mạng tại chỗ​
Các nạn nhân (chưa rõ danh tính) được xác định trú quán ở Diễn Hạnh, Diễn Châu, Nghệ An.
Hiện cơ quan chức năng đang khẩn trương làm rõ nguyên nhận vụ việc.
Theo Vietnamnet.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top