• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Miền Nam Xưởng may mũ nón giá rẻ theo yêu cầu, xưởng may mũ nón theo đơn đặt hàng

datdtnguyenthieu

Thành Viên Quen Thuộc
Phát triển trên quy mô toàn quốc, xưởng may mũ nón giá rẻ NGUYÊN THIỆU là một trong các công ty sản xuất mũ nón hàng đầu Việt Nam, với 28 đơn vị thành viên hoạt động trên địa bàn cả nước. Từ khi thành lập năm 2007 đến nay, xưởng may mũ nón giá rẻ NGUYÊN THIỆU đã từng tham gia sản xuất nhiều mặt hàng cho các sự kiện có ý nghĩa quan trọng về chính trị, kinh tế, quốc phòng… của đất nước.




Chuyên nghiệp và năng động, xưởng may mũ nón giá rẻ NGUYÊN THIỆU là nhà thầu có kinh nghiệm và uy tín cao trong việc thực hiện các dự án gấp, có đặc thù: mũ nón công ty Yamaha, Honda, Pepsi… Đặc biệt, NGUYÊN THIỆU có đội ngũ chuyên sâu về lĩnh vực sản xuất và thiết kế mũ nón… đòi hỏi kỹ thuật cao. Ngày nay, chúng tôi được biết đến không chỉ là đơn vị làm hàng quảng cáo mà còn là thương hiệu thời trang lớn trên cả nước.




Trong những năm gần đây, xưởng may mũ nón giá rẻ NGUYÊN THIỆU đã đảm nhận vai trò là đơn vị cung cấp sản phẩm quà tặng quảng cáo tại rất nhiều công trình trong cả nước:




Các dự án xưởng may mũ nón giá rẻ NGUYÊN THIỆU tham giá bao gồm: Khánh thành Trung tâm Hội nghị Quốc gia phục vụ Hội nghị cấp cao APEC 2006, cảng hàng không Quốc tế Nội Bài, Trung tâm Hội nghị Quốc tế, Khách sạn HORISON Hà Nội, Học viện Anh ngữ Đại học Đà Nẵng, Nhà Quốc hội mới, Trụ sở Công an Thành phố Hồ Chí Minh, Cao ốc Petro Landmark, Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP Hồ Chí Minh, Trung tâm Khoa học Xã hội và Nhân văn Quốc gia (Hà Nội); Các tòa nhà cao tầng và chung cư cao cấp tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh…





Vui lòng liên hệ nhanh để được tư vấn trực tiếp:
NGUYÊN THIỆU | Cơ sở sản xuất mũ nón
Đ/c: 171 Bis Trần Huy Liệu, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Email: dat.nguyenthieu@gmail.com
(T): Mr Đạt: 094.556.0809 | Mr. Hoàng: 0936.599.168
 

Ads HMO

Ads HMO

Top