• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Xóa sẹo lõm thủy đậu với bột yến mạch + trứng gà

hoaile

Thành Viên Quen Thuộc
Bệnh thủy đậu và sẹo lõm do nó để lại gây cho bạn phiền toái. Bạn không còn đủ tự tin để tiếp xúc với mọi người với những lõm sẹo lỗ rỗ trên mặt. Một cách trị sẹo lõm có hiệu quả bất ngờ đó là kết hợp bột yến mạch + trứng gà.





Mặt nạ này tuy hơi cầu kỳ nhưng kết quả xóa sẹo lõm của nó mang lại sẽ rất bất ngờ.





Chuẩn bị:





- 1/3 ly nước nóng (khoảng 60-70 độ, không phải nước sôi)



- 2 muỗng canh bột yến mạch

- 2 muỗng canh sữa chua không đường

- 1 muỗng cà phê mật ong

- 1 lòng trắng trứng (đánh tơi đến khi nổi bọt)

Tỷ lệ và liều lượng các chị có thể gia giảm chút ít tùy nhu cầu.





Cách làm:







Đầu tiên khuấy yến mạch vào nước, để qua một bên cho yến mạch nở ra. Trong thời gian đó trộn hỗn hợp còn lại, xong trộn đều tất cả vào ly yến mạch ban đầu. Đắp hỗn hợp lên mặt (chừa xung quanh mắt). Đắp trong 20 phút, duy trì mặt nạ trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt với nước ấm.

Lưu ý: Nếu không dùng hết các hỗn hợp chữa sẹo lõm lâu năm bằng bột yến mạch trong một lần, nên để hỗn hợp vào trong hộp thủy tinh sau đó cất vào tủ lạnh để bảo quản và dùng trong ngày kế tiếp.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top