• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xã Hội: Rước dâu bằng xe đạp cà tàng

HMO

Administrator
Staff member
Mới đây bức hình về chú rể chở cô dâu trên chiếc xe đạp 'cà tàng' đã được cư dân mạng truyền tay nhau liên tục và ai nấy đều tỏ ra thích thú. Đây là hình ảnh tại lễ cưới của cặp đôi Nguyễn Đình Quang ( 21 tuổi, người Nghệ An)- Nguyễn Thị Tĩnh ( 19 tuổi, người Hà Nội) diễn ra tại xã Nam Anh, Nam Đàn, Nghệ An. Chiếc xe đạp được trang trí bằng những chiếc bóng bay hình trái tim lại càng khiến cho nhiều bạn trẻ phấn khích và yêu mến cặp uyên ương này. Được biết đây là chiếc xe đã gắn bó với Quang từ hồi còn đi học tới giờ và cậu muốn trong ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời mình sẽ được chở cô dâu trên đoạn đường hơn 1km về nhà bằng chiếc xe kỉ niệm. Và cô dâu hoàn toàn bất ngờ khi chú rể xuất hiện cùng chiếc xe đặc biệt đến vậy.
slide.jpg
Hình ảnh của cặp đôi Quang - Tĩnh đã được cộng động mạng thích thú

Nhiều bạn trẻ rất ngạc nhiên trước sự giản dị của vợ chồng trẻ này. Điều thú vị hơn là qua đó mọi người biết thêm về một đám cưới ở quê. Và quan trọng hơn, qua hình ảnh lại càng cho thấy sự thiêng liêng và ý nghĩa của tình cảm vợ chồng , họ có thể bỏ qua mọi nghi lễ bên ngoài để đến với nhau và sống hạnh phúc!
Clip:


Chúc cho hai bạn Quang- Tĩnh sẽ sớm có baby thật dễ thương nha!

Theo Zing.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top