• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xã Hội: "đầu Độc" Người Dân Bằng ... Phân Gia Súc

HMO

Administrator
Staff member
Gần nửa tháng nay, người dân 4 xóm thuộc xã Đông Hiếu (thị xã Thái Hòa) như: Đông Sơn, Đông Hà, Đông Thành và Đông Hiếu đang bị tra tấn bởi mùi hôi thối nồng nặc.

Không khó để tìm ra nguồn gốc của thứ mùi này là từ nguồn nước phân gia súc được đổ ào ạt xuống lô đất trống ngay cạnh đường mòn Hồ Chí Minh.

Phóng viên phuongnam.net.vn đã quan sát ở khu vực này và phát hiện cả lô đất trống tràn lan bởi phân gia súc tươi. Không chỉ nằm trong lô đất mà có chỗ nước phân còn tràn ra cả lề đường.
Trong khi đó nhà người dân của các xóm này chỉ cách nơi đổ phân này mấy trăm mét. “Họ cứ đưa xe ô tô rồi đến đây đổ. Phân còn tươi cọng với nước gây mùi hôi thối không chịu nổi. Đổ như thế này thì chỉ có đầu độc dân thôi”, một người dân nói.

Dưới đây là một số hình ảnh mà phóng viên ghi lại được vào ngày 16/1 vừa qua:


Nước phân đổ tràn lan trên lô đất trống.

Nước phân tràn ra vệ đường mòn Hồ Chí Minh đoạn qua xã Đông Hiếu.
Nước phân chảy sâu vào vườn nhà bà Nguyễn Thị Liệng ở xóm Đông Hà, xã Đông Hiếu.

Bà Liệng phải lấy lá cây tấp lên để bớt mùi hôi thôi, ruồi muỗi.

Nước phân tràn vào nên giếng nhà ông Trần Đức Thuận ở xóm Đông Hà, xã Đông Hiếu.

Nước phân theo các rãnh nước tràn xuống khu dân cư.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top