• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xã Hội: Đắm tàu cá, 10 ngư dân mất tích

HMO

Administrator
Staff member
Bất ngờ bị sóng lớn tấn công, một tàu cá của ngư dân ở huyện Quỳnh Lưu bị nhấn chìm làm 10 ngư dân mất tích. Sáng ngày 29/11, ông Lê Văn Cường – Chủ tịch UBND huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An xác nhận thông tin trên và cho biết đã yêu cầu các cơ quan chức năng tích cực tìm kiếm, cứu hộ cứu nạn.
Theo đó, tối ngày 27 và rạng sáng ngày 28/11, tàu cá mang số hiệu NA 90249 do thuyền trưởng Nguyễn Văn Trí điều khiển khi đang đánh bắt tại vị trí 107,5 độ Kinh Đông, 18 độ Vĩ Bắc thì bất ngờ bị sóng lớn đánh chìm.

Theo cơ quan chức năng, 10 ngư dân nói trên gồm: 1 người ở xã Quỳnh Nghĩa, 6 người ở xã An Hòa, 1 thuộc xã Quỳnh Hưng và một ở huyện Nghĩa Đàn.


Thông tin còn cho biết khi tai nạn xảy ra, một số tàu cá đang đánh bắt gần đó có nhận được tín hiệu kêu cứu qua radio. Tuy nhiên, do tàu NA 90249 chìm quá nhanh nên các tàu khác không cứu kịp.

Bà Nguyễn Thị Hương (58 tuổi) ở xóm Tân An, xã An Hòa (Quỳnh Lưu) mẹ của thuyền viên Nguyễn Văn Trí cho biết: “Gia đình có đai đứa con đều trên tàu đi đánh bắt cá, giờ mất tích rồi biết nó có còn sống nữa hay không”.
Được biết con tàu NA 90249 vừa được gia đình anh Trí vay mượn đóng mới cách đây 2 tháng và đây cũng chỉ là lần ra khơi thứ hai.

Nguồn Một Nữa Thế Giới.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top