• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Xác chết nam giới đang phân hủy bên bờ Sông Lam

HMO

Administrator
Staff member
Ngư dân đang đánh cá bên bờ sông Lam thuộc địa phận phường Hưng Dũng, TP. Vinh, Nghệ An thì bàng hoàng phát hiện một xác chết nam giới đang trong giai đoạn phân hủy. Ngay sau đó, ngư dân đã báo ngay cho cơ quan chức năng có mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Hiện trường nơi phát hiện xác chết.

Ngày 12.9, theo một số ngư dân, đang đánh bắt cá trên sông Lam thì tá hỏa phát hiện một xác chết nam giới đang trong giai đoạn phân hủy thuộc địa bàn phường Hưng Dũng, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường. Qua khám nghiệm, trên người nạn nhân không có bất kỳ một loại giấy tờ tùy thân nào, nạn nhân khoảng chừng 30 tuổi, mặc quần đen, áo sọc dài tay, chết ở khu vực đê Hưng Hòa cuối đường Lê Viết Xuân

Nguyên nhân về cái chết đang được điều tra làm rõ.
Theo Dân Việt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top