• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Wushu trẻ toàn quốc năm 2015 có 28 đoàn tham dự giải vô địch

HMO

Administrator
Staff member
Sáng ngày (18/7) Tổng cục TDTT phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nghệ An tổ chức lễ khai mạc Giải vô địch Wushu trẻ toàn quốc năm 2015.

Tham dự giải năm nay có 284 VĐV đến từ 28 tỉnh, thành, ngành trong cả nước. Các VĐV dự tranh các bộ huy chương ở nội dung Tán thủ (thi đấu đối kháng ở 8 hạng cân nam và 8 hạng cân nữ) và Taolu (thi biểu diễn Quyền tay không và binh khí cá nhân và đồng đội). Đoàn chủ nhà Nghệ An tham gia với 12 vận động viên, thi đấu ở cả 2 nội dung.

Đại diện ban tổ chức trao hoa và cờ lưu niêm cho các đoàn tham dự giải
Giải vô địch Wushu trẻ toàn quốc là một trong những giải đấu quan trọng được tổ chức thường niên, nằm trong hệ thống các giải thi đấu thể thao thành tích cao toàn quốc. Đây là cơ hội để các HLV, VĐV, cán bộ thể thao các tỉnh, thành, ngành được gặp, gỡ, thi đấu, giao lưu, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm, đồng thời là dịp để đánh giá năng lực, trình độ chuyên môn của đội ngũ trọng tài, công tác tổ chức.

Thông qua giải đấu, những nhà làm chính sách, chuyên môn tìm kiếm và phát hiện, tuyển chọn những VĐV xuất sắc bổ sung vào đội tuyển trẻ quốc gia tham dự những giải đấu trong nước và quốc tế trong năm 2015.

Giải vô địch Wushu trẻ toàn quốc năm 2015 sẽ kết thúc vào ngày 23/7 tới.
Theo TTVN
 

Ads HMO

Ads HMO

Top