• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Windows 7 Manager phần mềm giúp, hỗ trợ máy tính tối ưu hóa, điều chỉnh và dọn dẹp cho hệ điều hành.

Phan Xuân Thân

Lính mới
Mọi người chắc cũng đã biết đến Vista Manager hay là XP Mannager là một tiện ích mạnh mẽ, có đầy đủ các chức năng để tối ưu hóa, điều chỉnh và dọn dẹp cho hệ điều hành.Và bây giờ Windows 7 cũng đã xuất hiện tiện ích Windows 7 Manager 3.0.9 là công cụ mạnh mẽ để tối ưu hóa hệ điều hành của bạn, nó giúp cho hệ thống của bạn nhanh hơn và ổn định, an toàn và cá nhân.
Information: Lấy thông tin về hệ thống và các ổ đĩa trên hệ thống. Xem thông tin các processes và threads đang chạy trên máy. Windows 7 Manager giúp quét dọn hệ thống một cách tự động bằng 1-clicking.
Optimizer: Tăng tốc khởi động và tắt máy , tinh chỉnh để truy cập ổ đĩa cứng một cách nhanh nhất .
Cleaner: Dọn dẹp các file rác, không cần thiết, các file trùng lặp. Kiểm tra, sửa lỗi các khóa Registry, Registry Defrag sẽ giúp rebuild và re-indexs giúp giảm bớt thời gian khởi chạy chương trình.
Customization: Điều chỉnh các chương trình khởi động, chỉnh mà hình boot menu, lựa chọn các thành phần trên Menu và chuột phải. Tinh chỉnh desktop, menus, toolbar và notifications settings. Tự động thay đổi desktop wallpaper.
Security: Hỗ trợ bảo mật cho hệ thống, cho phép nhiều tùy chọn ẩn, vô hiệu hoá hệ thống cập nhật và báo cáo lỗi; ẩn và hạn chế để truy cập vào ổ đĩa, xác định các ứng dụng mà không được phép được thực hiện trên máy tính của bạn.
Network: Tối ưu hóa tốc độ kết nối Internet của bạn, tinh chỉnh IE.
Misc Utilities: Xem các tiện ích chính của Windows, giúp bạn tìm ra tiến trình cài đặt chính của Windows và các ứng dụng Offices. Nhắc nhở hoặc tắt máy một cách tự động.

Link download :
Trang chủ : http://www.yamicsoft.com/windows7manager/
 

Ads HMO

Ads HMO

Top