• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Wenger 1 lần nữa tiếp tục đổ lỗi cho trọng tài

qhitmaster

Thành Viên Quen Thuộc
HLV Arsene Wenger cũng đã tỏ ra cảm thấy rất không hài lòng sau thất bại với tỉ số 1-5 của Arsenal trước CLB Bayern Munich tại Champions League. Trong trận thi đấu lượt đi vòng 16 đội Champions League, CLB Arsenal đã để thua với tỉ số 1-5. Ở trận thi đấu lượt về tại Emirates diễn ra đêm nay, Pháo thủ vẫn tràn đầy với những quyết tâm ngược dòng, nhất là khi cầu thủ Theo Walcott sớm ghi bàn thắng mở tỉ số.

· Cập nhật rổ bóng rổ cao bao nhiêu

Tuy nhiên, trong hiệp 2, chiếc thẻ đỏ của trung vệ Laurent Koscielny chính là bước ngoặt khiến cho CLB Arsenal để thua đến 5 bàn thắng, sau các pha lập công của tiền đạo Robert Lewandowski, Arjen Robben, Douglas Costa và Arturo Vilda (cú đúp). Wenger nói với trên BT Sport rằng: "Tôi cảm thấy chúng tôi đã tạo ra được trận thi đấu mà chúng tôi mong muốn. Nhưng chúng tôi rất không may mắn vào đêm nay với một số quyết định rất khó hiểu từ trọng tài. Chúng tôi đang dẫn 1-0, nhưng trọng tài tại bỏ qua tình huống được hưởng penalty mười mươi của Walcott, Lewandowski thì việt vị và sẽ không có hình phạt nào. Tuy nhiên, bạn lại phải nhận thẻ đỏ và dĩ nhiên, điều đó đã giết chúng tôi. Tình huống dẫn đến thẻ phạt của Laurent Koscielny không hề nghiêm trọng. Đây là trận đấu quan trọng, tôi phải phát điên với điều này và phải xin lỗi những CĐV đã đến và bỏ ra nhiều tiền để xem một trận đấu như vậy. Tóm lại, thật khó hiểu với những gì đã xảy ra. Tôi vẫn phải nói rằng đội bóng của tôi đã thi đấu rất tốt và đầy nỗ lực."
 

Ads HMO

Ads HMO

Top