• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hải Phòng Vừa rời MU, Valdes đã bị đồng đội mới hắt hủi

anhhung01

Thành Viên Quen Thuộc
Sự nghiệp của thủ môn lừng danh Victor Valdes đang lâm vào ngõ cụt. Ngay sau khi rời MU, thủ thành người Tây Ban Nha đã bị đồng đội mới ở CLB Standard Liege công khai hắt hủi

Cách đây vài ngày, Victor Valdes đã quyết định rời MU để chuyển sang khoác áo CLB Standard Liege theo hợp đồng cho mượn tới cuối mùa giải. Ngay sau khi ra mắt đội bóng Bỉ, Valdes đã cho rằng nơi đây là điểm đến thích hợp để anh tìm lại là chính mình.
->>> nhan dinh các trận cầu đỉnh cao | xem lai bong da các pha sút phạt đẳng cấp



Chia sẻ trên trang Twitter, Victor Valdes viết: “Tôi rất vui và tự hào khi được trở thành một phần của CLB Standard Liege”. Mặc dù vậy, các đồng đội mới ở CLB nước Bỉ lại không thực sự chào đón cựu thủ thành của Barcelona.

Phát biểu trước báo giới, cầu thủ Mathieu Dossevi cho biết: “Victor Valdes là thủ môn tuyệt vời nhưng tôi tự hỏi rằng liệu chúng tôi có cần bổ sung thêm người. Tôi nghĩ là không.

Chúng tôi đã có thủ môn Guillaume Hubert, người luôn thể hiện phong độ tuyệt vời và là chỗ dựa vững chắc cho toàn đội. Nhờ sự xuất sắc của Guillaume Hubert, chúng tôi vừa giành vé lọt vào chung kết cúp Quốc gia Bỉ. Vì sao lại phải thay thế cậu ấy?”.

Thủ thành Victor Valdes năm nay 34 tuổi. Trong quá khứ, anh từng có những năm tháng lừng lẫy trong màu áo của Barcelona. Tuy nhiên, sự nghiệp của thủ thành này đã tụt dốc không phanh sau khi rời khỏi Nou Camp. Vào tháng 1/2015, Valdes ký hợp đồng với MU nhưng không được trọng dụng (mới ra sân 2 trận). Điều đó khiến cho thủ thành này liên tục nổi loạn đòi ra đi. Cuối cùng, mãi tới thời gian này, anh mới được đáp ứng nguyện vọng. Sau khi trở về từ Standard Liege, Victor Valdes sẽ chính thức hết hợp đồng với MU.
Theo news.90min.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top