• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Vua Bóng Đá chính thức ra mắt chiều nay, 10/06/2014

  • Thread starter quybeo09
  • Ngày gửi
Q

quybeo09

Guest
Bom tấn Vua Bóng Đá chính thức ra mắt chiều nay, 10/06/2014

Cuối cùng thì tựa game gây bão làng gMO (Game Mobile Online) Việt thời gian gần đây – Vua Bóng Đá đã chuẩn bị lên kệ.

Như vậy là để kết thúc vô số câu hỏi cũng như sự “nôn nóng” của cộng đồng game thủ Việt thời gian gần đây, NPH GAMOTA đã chính thức công ngày ra mắt chính thức của Vua Bóng Đá, cái tên được mong chờ sẽ trở thành bom tấn thể loại bóng đá trong hè 2014 này. Cụ thể, tựa game sẽ chính thức ra mắt vào chiều hôm nay, ngày 10/06.

Rò rỉ những thông tin đầu tiên cách đây gần 1 tháng, Vua Bóng Đá dường như đã trở thành 1 hiện tượng của làng game mobile nước nhà.Tràn ngập những diễn đàn, fanpage chính thức là những câu hỏi thể hiện sự tò mò đến tột đỉnh của game thủ về lối chơi cũng như ngày ra mắt. Điều này âu cũng là điều dễ hiểu bởi vô số sự kiện nằm trong chiến dịch truyền thông Vua Bóng Đá của NPH GAMOTA đã tạo nên được 1 cộng đồng cực kỳ vững mạnh ngay từ khi game chưa ra mắt.

Trailer : <

[Youtube]F0GN-MZQY-8[/youtube]​

Trong bối cảnh World Cup Brasil 2014 chỉ còn đếm ngược từng ngày cho đến lúc khai mạc, Vua Bóng Đá lại càng được hứa hẹn sẽ trở thành cái tên siêu nóng bỏng, nhất là với những game thủ vốn là fan của bộ môn thể thao vua.






Với lối chơi độc nhất, khác biệt so với những tựa game bóng đá đã có mặt trên thị trường, Vua Bóng Đá có thể mang bạn vào 1 thế giới đầy sôi động với những ngôi sao nổi tiếng, những huấn luyện viên tài ba cùng vô số trận cầu kinh điển tự cổ chí kim. Bạn sẽ được so tài với những chiến lược gia trên toàn thế giới, tạo dựng Dream Team cho riêng mình và viết lại lịch sử trên con đường trở thành huyền thoại “Vua Bóng Đá”. Đây hoàn toàn là 1 sự mở màn lý tưởng cho 1 mùa World Cup sôi động nhất từ trước đến nay.


Vua Bóng Đá được hỗ trợ trên 2 hệ điều hành là iOS và Android, bạn có thể tìm hiểu thêm và tải về tựa game từ:

Website: http://vuabongda.mobi

Fanpage: http://facebook.com/vuabongdamobile
 

Ads HMO

Ads HMO

Top