• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Vụ 6/7 cán bộ tại một cơ quan đều là con, cháu lãnh đạo: Tất cả đều tuyển dụng đúng quy trình?

HMO

Administrator
Staff member
Qua kiểm tra tất cả các cán bộ làm việc tại huyện đoàn Quỳnh Lưu, Nghệ An đều được tuyển dụng theo đúng quy trình, quy định.

Trước đó báo Pháp luật Plus đăng tải bài viết: Nghệ An: Kiểm tra quy trình tuyển dụng nơi có 6/7 cán bộ là con, cháu lãnh đạo.

Nội dung phản ánh những băn khoăn của dư luận huyện Quỳnh Lưu nói riêng và tỉnh Nghệ An nói chung về việc tại huyện đoàn Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An nơi có 7 cán bộ đang làm việc thì có đến 6 người là con, cháu lãnh đạo chủ chốt của huyện này.


Qua quá trình kiểm tra cho thấy tất cả các cán bộ đang làm việc tại Huyện đoàn Quỳnh Lưu đều được tuyển dụng theo đúng quy trình, quy định.
Ngay sau khi bài được đăng tải, Huyện ủy Quỳnh Lưu đã lập đoàn kiểm tra rà soát quy trình tuyển dụng các cán bộ đang làm việc tại đây.

Qua quá trình rà soát đoàn kiểm tra cho thấy có các cán bộ đang làm việc tại huyện đoàn Quỳnh Lưu là con, cháu lãnh đạo bao gồm: Ông Nguyễn Văn Trường, Bí thư Huyện đoàn, con ông Nguyễn Văn Thắng, nguyên Bí thư Huyện ủy.

Ông Nguyễn Hữu Công, Phó Bí thư Huyện đoàn, con ông Nguyễn Hữu Viên, Chủ tịch UBMTTQ huyện; ông Đặng Ngọc Minh, cán bộ Huyện đoàn, con ông Đặng Ngọc Bình, Phó Chủ tịch UBND huyện; ông Nguyễn Ngọc Thạch, cán bộ Huyện đoàn, con bà Lê Thị Thanh Thủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy; ông Nguyễn Thế Hùng, cán bộ Huyện đoàn, cháu một lãnh đạo huyện đã nghỉ hưu.

Báo cáo cũng nêu rõ, tất cả cán bộ đang công tác tại cơ quan Huyện đoàn Quỳnh Lưu (07 người) được tuyển dụng bằng hình thức thi tuyển trong 03 đợt (năm 2010, 2014 và năm 2016).

Hiện nay 7/7 đồng chí đều có trình độ chuyên môn Đại học chính quy (trong đó 02 người là Thạc sỹ) phát huy được năng lực và sở trường công tác, hàng năm đều được đánh giá xếp loại từ mức hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên.

Việc tuyển dụng cán bộ được thực hiện đúng quy trình, quy định.

Theo phân cấp quản lý và thẩm quyền tuyển dụng cán bộ thì đợt 1 và đợt 2 do huyện Quỳnh Lưu tổ chức thi tuyển, đợt 3 do tỉnh Nghệ An tổ chức thi tuyển.

Trong mỗi đợt tuyển dụng đều có thông báo rộng rãi, xét duyệt hồ sơ, thi tuyển theo đúng quy định. Sau khi có kết quả thi tuyển, được niêm yết công khai và không có khiếu nại liên quan.

Những người được tuyển dụng đều công tác tốt, phát huy năng lực ở vị trí được phân công.

Đồng thời Ban Thường vụ Huyện ủy trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các cơ quan báo chí, truyền hình theo dõi, phản ánh đến tình hình chung của huyện trong thời gian qua, góp phần quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của huyện.

Theo Quang Phong (phapluatplus.vn)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top