• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Vô sinh chỉ vì mắc bệnh lậu

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Đa số người bệnh không có hiểu biết nhiều về bieu hien cua benh lau nên bệnh lậu thường không được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và đời sống gia đình của bệnh nhân. Dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về những kiến thức liên quan đến bệnh lậu.

Nguyên nhân lây truyền bệnh lậu:
- Quan hệ không an toàn, không lành mạnh với những đối tượng mắc bệnh lậu. Đây cũng chính là nguyên nhân hàng đầu lây nhiễm bệnh lậu và rất khó kiểm soát được sự gia tăng này.
Tìm hiểu về biểu hiện bệnh lậu ở nam giới và nữ:
- Biểu hiện đầu: Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó, mủ chảy ra theo đường niệu đạo. Sưng đỏ, ngứa rát, đau bộ phận kín khi quan hệ hoặc khi hoạt động mạnh.
- Biểu hiện bệnh lậu nam giới: người mệt mỏi, sức khỏe suy giảm kèm theo sốt nhẹ. Có mủ chảy ra theo đường niệu đạo, dịch chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. Nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời bệnh sẽ chuyển sang đoạn mãn tính dẫn tới những biến chứng viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn, viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt… viêm nhiễm kéo dài ảnh hưởng đến khả năng sinh sản thậm chí dẫn tới vô sinh.
- Biểu hiện bệnh lậu nữ giới: những biểu hiện bệnh lậu ở nữ không rõ ràng như nam giới chỉ có khí hư chảy ra bất thường và có mùi hôi. Những biểu hiện này cũng suy giảm dần nhưng bệnh không khỏi mà chỉ chuyển sang giai đoạn mãn tính có thể dẫn tới vô sinh vĩnh viễn.

Lời khuyên của các chuyên gia: khi có những dấu hiệu khác lạ trên cơ thể cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để tránh những biến chứng nguy hiểm: viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn, viêm buồng tử cung, viêm cổ tử cung, viêm đường niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, tỉ lệ sảy thai khi phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu là rất cao. Viêm nhiễm kéo dài dẫn tới tắc ống dẫn trứng, dẫn tinh dẫn tới vô sinh vĩnh viễn.
Trên đây là những kiến thức bệnh lậu vô cùng thiết thực với mọi người, nếu cần thêm bất kì thông tin gì benh lau o nu gioi bieu hien nhu the nao, chữa trị bệnh lậu... hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình chính xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
 

Ads HMO

Ads HMO

Top