• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Tân Kỳ Vợ dùng chày đập vào “của quý” chồng đến chết, rồi tạo hiện trường giả

HMO

Administrator
Staff member
Đi uống rượu về, bị vợ cằn nhằn, ông Moong Xuân Tình đã nhốt vợ là bà Moong Mẹ Phia vào nhà để đánh, quá bức xúc, bà Phia đã dùng chày đánh lại ông Tình vào đầu khiến ông bất tỉnh. Không dừng lại ở đó bà Phia còn lấy chày đánh vào "chỗ hiểm" khiến ông Tình tử vong, sau đó bà Phia đã dựng hiện trường giả nhưng vẫn không thể qua mặt được cơ quan điều tra.

Vào ngày 11/9, ông Moong Xuân Tình (SN 1966), là chồng bà Moong Mẹ Phia (SN 1971), đi uống rượu ở quán cho đến hơn 1h chiều ông Tình trở về nhà trong tình trạng ngà ngà say và miệng luôn lảm nhảm chửi bới bà Phia.

Bực tức vì bị chồng chửi bới bà Phia đã cãi lại, nhưng do ông Tình đã có rượu vào nên đã nổi giận lôi bà Phia vào nhà rồi đóng cửa không cho bà Phia ra khỏi nhà. Đóng cửa lại, ông Tình liên tục đánh và dọa sẽ giết chết bà Phia. Trong cơn nóng giận khi bị người chồng say xỉn đánh và chửi bới thậm tệ; quá bức xúc bà Phia đã cầm một chày gỗ dài khoảng 60 cm đập mạnh vào gáy ông Tình khiến ông tình bất tỉnh nhân sự lăn ngã gục xuống nền nhà.


Hung khí là chiếc chày bà Phia dùng để đập vào "của quý" của chồng là ông Tình khiến ông tử vong.
Chưa dừng lại ở đó, bà Phia còn tiếp tục cầm chày đằn thêm nhiều nhát vào "chỗ hiểm" của ông Tình. Thấy ông Tình nằm bất động, bà Phia vứt bỏ hung khí, tạo hiện trường giả rồi chạy sang nhà hàng xóm cầu cứu là chồng chết do dùng thuốc chuột tự vẫn.

Nhận được thông tin, người dân địa phương nhanh chóng cấp báo cho Công an địa phương, sau khi nhận được thông tin công an xã Bảo Thắng đã có mặt bảo vệ hiện trường, báo Công an huyện Kỳ Sơn và Công an tỉnh Nghệ An đến khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường, cơ quan điều tra Công an tỉnh Nghệ An phát hiện trong túi quần nạn nhân có thuốc diệt chuột, nhưng khi khám nghiệm thi thể nạn nhân có nhiều vết thương trên người, nhất là ở vùng đầu và vùng "của quý" của ông Tình.

Xác nhận sự việc với PV, chiều 14/9, thượng tá Tô Văn Hậu - Trưởng công an huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An cho biết: "Bà Moong Mẹ Phia (45 tuổi, trú xã Bảo Thắng, huyện Kỳ Sơn đã bị bắt để điều tra, làm rõ hành vi "giết người đối với ông Moong Xuân Tình là chồng bà. Khi bị bắt, tại cơ quan điều tra, bà Phia đã phủ nhận hành vi giết chông của mình. Nhưng qua đấu tranh, nghi Phia đã cuối đầu khai nhận hành vi giết người do bị chồng uống say đánh đập nên đã lỡ tay chống trả quá mức cần thiết khiến ông Tình tử vong".

Hiện, nhà chức trách huyện Kỳ Sơn đang phối hợp cùng cơ quan điều tra tỉnh Nghệ An tiến hành điều tra làm rõ để sớm đưa bà nghi can Phia ra xử lý trước pháp luật.

Theo ĐĐK
 

Ads HMO

Ads HMO

Top