• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Vinhomes Central Park – Sự đầu tư khôn ngoan sinh lợi nhuận

anhhung01

Thành Viên Quen Thuộc
Vinhomes Central Park Là dự án tổ hợp khu chung cư, biệt thự, nhà liền kề tại trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án xây dựng trên diện tích đất rộng lớn với tổng vốn đầu tư lên tới hàng ngàn USD do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư.

Hiện nay, các dự án bất động sản quy mô lớn xuất hiện ngày một nhiều hơn. Để thu hút được sự quan tâm của khách hàng và các nhà đầu tư là điều không phải dễ dàng. Thế nhưng biệt thự liền kề tại tp hcm Vinhomes Central Park đã làm được điều đó. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một số lý do vì sao dự án cao cấp này lại thu hút được sự quan tâm đông đảo như vậy.



Siêu dự án quy mô cực khủng
Lý do thứ hai khiến Vinhomes Central Park thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư khi mua biệt thự liền kề hà nội hay tp hcm là quy mô cực khủng của dự án. Vinhomes central park có tổng quy mô khoảng 43 ha. Trong đó chỉ có 23% diện tích dùng để xây dựng cơ sở hạ tầng. Còn lại khoảng 13,8 ha dùng để làm công viên cây xanh. Dự án được triển khai với số lượng căn hộ khổng lồ tung ra thị trường gần 10.000 căn hộ với đầy đủ kích thước khác nhau.
Sở hữu hàng loạt tiện ích hiện đại
Với mục đích biến Vinhomes Central Park trở thành khu đô thị hiện đại hạng sang giữa lòng Thành phố Hồ Chí Minh, chủ đầu tư Vingroup đã quy hoạch dự án với rất nhiều tiện ích cao cấp.


Gía cả hợp lý giúp dễ sinh lợi nhuận
Ngoài các ưu điểm tuyệt vời kể trên, một lý do nữa khiến nhiều nhà đầu tư bị hút vào biệt thự liền kề tại tp hcm Vinhomes Central Park là bởi đây là dự án có giá thành cạnh tranh, hợp lý. Giá thành căn hộ tại Vinhomes Central Park được bán với giá giao động từ 35 triệu – 50 triệu/m2. Đây là mức giá không phải là rẻ nhưng so với chất lượng, vị trí đẹp, kiến trúc độc đáo và tiện ích hoàn hảo thì mức giá này được xem là hợp lý
->>> Tham khảo : cho thuê chung cư cao cấp tại hà nội

Theo nhamatpho.co
 

Ads HMO

Ads HMO

Top