• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TP Vinh Vinh -League 2014, đội bóng của Quốc Vượng giành ngôi vô địch

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Tại giải bóng đá phong trào thành phố Vinh (Vinh-League) năm 2014 vừa kết thúc hôm 17/5 sau gần 3 tháng tranh tài (có 12 CLB tham gia thi đấu vòng tròn lượt đi lượt về tính điểm như V-League), đội bóng FC Văn Minh của cựu tuyển thủ Quốc Vượng đã giành được 15 trận thắng, hòa 3 trận và chỉ thua 4 trận, đạt 48 điểm, qua đó giành ngôi vô địch một cách thuyết phục.
Quốc Vượng (hàng ngồi, đầu tiên bên phải) cùng FC Văn Minh đoạt chức vô địch Vinh-League 2014.
Không chỉ có Quốc Vượng, hiện nay có đến hàng trăm cầu thủ vốn được đào tạo từ lò bóng đá SLNA và Quân khu 4 cũng đang tham gia vào các CLB bóng đá phong trào ở thành phố Vinh như Nguyễn Lâm Tấn, Phạm Hải Nam, Nguyễn Công Minh, Võ Đức Lam, Phan Thanh Hoàn, Nguyễn Anh Thắng, Trương Đắc Khánh, Lê Mạnh Huy…

Thậm chí, rất nhiều cầu thủ trẻ vẫn đang thuộc biên chế của các đội U19 và U21 SLNA cũng tranh thủ những ngày nghỉ xin tham gia vào các đội bóng phong trào để rèn thêm thể lực và kinh nghiệm.

Một điều thú vị ở giải đấu này là tất cả mọi cầu thủ, kể cả chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp, cầu thủ nội cũng như cầu thủ ngoại, đều có thể tham gia tranh tài và danh sách mỗi đội bóng không bị hạn chế số lượng và được phép bổ sung cầu thủ vào bất cứ thời điểm nào.

Chính nhờ tính chất cởi mở đó mà có nhiều trận đấu khán giả đến theo dõi Vinh-League đã được chứng kiến những màn so tài giữa các ngôi sao V-League đang khoác áo SLNA và các cầu thủ bóng đá phong trào khiến cho sân chơi này trở nên đặc biệt hấp dẫn.

Sau khi đăng quang ngôi vô địch cùng FC Văn Minh, Quốc Vượng tâm sự: “Hiện tôi đang có một cuộc sống rất hạnh phúc, vì được ở gần bố mẹ, vợ con, có một việc làm ổn định và vẫn được thỏa niềm đam mê chơi bóng. Có được điều này chúng tôi thầm cảm ơn anh Văn (ông Nguyễn Đàm Văn, GĐ Cty Văn Minh-PV) đã tổ chức giải đấu thành công”.
Theo TT & VH.
 

tamloctan1183

Lính mới
Chủ nhật gòi, về nghỉ xả hơi thôi mọi người. Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ :).
 
Last edited by a moderator:

Ads HMO

Ads HMO

Top