• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Việt Nam vs Singapore, cơ hội chia hai.

doannhung

Thành Viên Quen Thuộc
Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng đang gặt hái được khá nhiều chiến thắng. Trận gặp syria Việt Nam đã thắng vẻ vang với tỷ số 2- 0, gần đây nhất là Hong Kong với tỷ số 2-1. Nếu theo dõi đội tuyển thi đấu, có thể thấy sự chuyên nghiệp của các cầu thủ đã được cải thiện đáng kể.



Dẫu vậy, Chúng ta vẫn còn có nhiều nỗi lo. Công Vinh. Văn Quyết? Đứng trước lựa chọn ai sẽ là mũi nhọn tạo sự đột phá khiến HLV Hữu Thắng băn khoăn. So với những tiền vệ công khác thì Văn Quyết có vẻ có duyên ghi bàn nhiều hơn nhưng không thể là “số 9”. Bởi trong 2 trận vừa qua, HLV Hữu Thắng bố trí vị trí cho Văn Quyết chơi nhô cao. Trong khi đó, Thành Lương, Tuấn Anh, Thanh Trung hay Văn Toàn thường dứt điểm từ bên ngoài vòng 16m50. Nhưng sự sắp xếp đó chưa 1 lần hiệu quả.

>>tin liên quan:xem euro truc tiep tại đây.


Một điều đáng lưu ý là những chiến thắng của Việt Nam trong giai đoạn này trước Singapore chưa bao giờ quá 1 bàn và đã có 6/11 lần 2 bên chia điểm từ năm 1999 tới nay (5 trận còn lại chiến thắng thuộc về VN). Ở lần gặp nhau gần nhất ngày 8-12-2010, tại vòng bảng AFF Cup, pha ghi bàn duy nhất ở phút 32 từ Nguyễn Vũ Phong giúp Việt Nam thắng Singapore để lấy vé vào bán kết.

Tính tổng cộng, Việt Nam đã gặp Singapore 17 lần, trong đó Việt Nam thắng 6 trận, thua 4 và 7 lần chia điểm, đây cũng là một con số đáng hy vọng. Lần gặp này HLV Hữu Thắng sẽ dùng chiến thuật gì? Ai sẽ là chủ công? Mọi tin tức sẽ được cập nhật liên tục tại trang bongda433. Bạn quan tâm đến trận đấu này, hãy truy cập trang bongda433 ngay để có được những tin tức hấp dẫn và mới nhất.

Trang bongda433 là một trang dịch vụ chuyên cung cấp các thông tin nóng hổi về các kỳ chuyển nhượng, nhận định về các trận đấu, cập nhật lịch thi đấu, kết quả bóng đá nhanh nhất...Đến đây chắc chắn bạn sẽ tìm được nhiều thông tin cho mình.

Chi tiết xem tại trang chủ bongda433.com
 

Ads HMO

Ads HMO

Top