• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Việt Nam - Malaysia: Đội thắng vào bán kết

HMO

Administrator
Staff member
Chiều nay (23/11), trong lượt trận thứ 2 AFF Suzuki Cup 216, ĐT Việt Nam gặp ĐT Malaysia. Đây là trận đấu mang tính quyết định cho suất vào bán kết ở bảng B nên cả 2 đội đều tỏ ra thận trọng.


Ảnh: VFF
Tại họp báo trước trận đấu, HLV hai đội đều thận trọng với trận đấu quyết định.

HLV Nguyễn Hữu Thắng: Đội hình Malaysia đồng đều, lối chơi đa dạng nên cơ hội dành cho 2 đội là 50-50.

HLV Ong Kim Swee: ĐT Việt Nam khác Campuchia. Các cầu thủ Malaysia muốn giành kết quả tích cực từ trận đấu với Việt Nam. Những sai lầm trong trận gặp Campuchia không được phép lặp lại, vì Việt Nam mạnh hơn Campuchia rất nhiều.

Theo các phóng viên tác nghiệp tại Myanmar, thời tiết ở đây rất nóng, nhiệt độ khoảng 35 độ. Vì vậy, trong buổi tập chiều 22/11, HLV Hữu Thắng cho các cầu thủ tập đúng khung giờ trận đấu vào chiều 23/11 để thích nghi. Nói về đối thủ, HLV người Nghệ An cho biết: “Malaysia chơi biến hoá, nên chúng tôi sẽ có nhiều phương án chuẩn bị".


Các cầu thủ Việt Nam luyện tập chiều 22/11. Ảnh: VnExpress
Sau trận ra quân, ĐT Việt Nam (nhà vô địch năm 2008) và ĐT Malaysia (nhà vô địch năm 2010) đều giành được 3 điểm quan trọng. Việt Nam thắng chủ nhà Myanmar 2 - 1 còn Malaysia giành chiến thắng 3 -2 trước ĐT Campuchia dù bị dẫn trước.
Trong trận đấu chiều nay, hai đội sẽ đưa ra sân lực lượng tốt nhất vì nếu đội nào giành chiến thắng sẽ nắm trong tay 1 suất vào bán kết.

Đánh giá sơ bộ về cơ hội, báo chí khu vực nghiêng về phía các học trò của HLV Hữu Thắng.

Về phía Malaysia, HLV Ong Kim Swee muốn tạo một “bức tường” hai lớp trước khung thành nhằm giữ khu trung tuyến và kiềm chế các tiền vệ ĐT Việt Nam.

Ông Kim Swee nói Malaysia sẽ “kiên nhẫn và chờ thời cơ” để giành kết quả có lợi.

Chiều tối ngày 22/11 tại Philippines, các đội bảng B thi đấu lượt trận thứ 2.

Kết quả, ĐT Thái Lan thắng ĐT Singapore 1 - 0.. Với chiến thắng này, sau 2 trận, các học trò của HLV Kiatisuk giành tấm vé đầu tiên vào bán kết AFF Cup 2016 với ngôi nhất bảng.

Ở trận đấu sau đó, chủ nhà Philippines may mắn giành trận hòa 2-2 khi đương đấu với ĐT Indonesia.

Với 2 trận hòa (với Singapore và Indonesia), Philippines tạm xếp thứ 2 bảng B, đồng thời sẽ có cơ hội lớn trong việc giành suất thứ 2 vào bán kết nếu giành được 1 điểm trong trận cuối cùng gặp ĐT Thái Lan.

Theo Chinhphu.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top