• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Viêm niệu đạo ở nam giới có những biểu hiện nào?

phongkhamkt1

Thành Viên Quen Thuộc
Biểu hiện bệnh viêm niệu đạo ở nam giới như thế nào? Các chuyên gia của phòng khám Việt Tâm cho biết, viêm niệu đạo là căn bệnh viêm nhiễm sinh dục phổ biến ở nam giới, gây ra nhiều tác hại đối với người bệnh. Xem thêm: benh mun rop sinh duc
Đồng thời, bệnh viêm niệu đạo rất dễ tái phát, nhưng nếu trong cuộc sống hàng ngày nam giới kịp thời phát hiện ra các triệu chứng của bệnh, kịp thời điều trị thì có thể tránh được những hiểm nguy mà bệnh mang lại. Vậy bệnh viêm đạo ở nam giới có những biểu hiện nào? Dưới đây, các chuyên gia của phòng khám đa khoa Việt Tâm sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Các chuyên gia của phòng khám Việt Tâm cho biết: triệu chứng cấp tính cốt là có chất dịch rỉ ra nhiều từ niệu đạo, ban sơ có dạng nhầy, dần dần sẽ thành mủ. Triệu chứng cấp tính của bệnh là đi tiểu đau rát, tiểu nhiều và tiểu cấp, trường hợp nghiêm trọng có thể dẫn tới co thắt niệu đạo.

1. Ngứa: Khi viêm niệu đạo mạn tính, chất bài xuất giảm bớt, có cảm giác như có kiến bò và ngứa cơ quan sinh dục, các triệu chứng kích thích khi bài xuất không rõ ràng như giai đoạn bệnh cấp tính, có một số bệnh nhân không có triệu chứng rõ ràng.

2. Mưng mủ: triệu chứng chính của bệnh cấp tính là có nhiều chất dịch rỉ ra, ban đầu có dạng nhầy, dần dần chuyển thành mủ.

3. Đi tiểu khó khăn: Khi đi tiểu, niệu đạo có cảm giác rát, tiểu nhiều và tiểu cấp, thậm chí là đi tiểu khó khăn.

Các chuyên gia của phòng khám Việt tâm cho biết: Viêm nhiễm niệu đạo thông thường nếu tích cực điều trị thì sẽ chữa khỏi, tuy nhiên giả dụ không điều trị đúng phương pháp thì sẽ tái đi tái lại nhiều lần, rất khó để điều trị bằng các phương pháp truyền thống. Do đó khi bệnh ở giai đoạn đầu cần phải điều trị phù hợp, không được dùng thuốc đại.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top