• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Viêm cổ tử cung nặng chữa như thế nào

baobinhtb

Lính mới
Viêm cổ tử cung là gì?

Viêm nhiễm cổ tử cung là một trong benh phu khoa o phu nu. Đây là tình trạng cổ tử cung mắc phải viêm nhiễm trùng vì nhiều nguyên nhân như virus thông luôn, khuẩn lây qua quan hệ tình dục, nấm, ký sinh trung và những virut gây nên .

Bệnh được phân thực hành 2 thời gian là cấp tính và mãn tính. Với thời điểm cấp tính tại bệnh mới phát nên việc trị bệnh tương đối nhanh và mang lại kết quả tốt. Ngược lại nếu bệnh đã chuyển sang thời điểm mãn tính có nghĩa là mức độ bệnh khá nặng, thời gian phát bệnh lâu nên việc trị bệnh không phải là dễ dàng, thậm chí có người có bệnh đã bỏ rất nhiều thời gian, tiền bạc nhưng bệnh vẫn không khỏi được hoàn toàn .

Bài viết sau đây chúng ta có thể tìm hiểu về liệu pháp chữa bệnh viêm nhiễm trùng cổ tử cung nặng.

Bệnh viêm nhiễm cổ tử cung nặng điều trị như thế nào?

Theo bác sỹ chuyên khoa thì bệnh viêm cổ tử cung sẽ được chữa bệnh bằng những phương thức sau đây :

- Áp dụng thuốc kháng sinh: Thuốc kháng sinh có tác động kháng viêm nhiễm , khử trùng, tiêu diệt một vài tác nhân gây viêm nhiễm trùng như nấm, ký sinh trùng, vi khuẩn … nhưng mà thuốc kháng sinh nếu sử dụng không đúng liều lượng thì có nguy cơ gây công dụng ngược, tại đó việc áp dụng thuốc kháng sinh cần phải thực hiện tuyệt đối theo chỉ dẫn đơn thuốc mà y bác sĩ đã cấp. Thông thường thuốc kháng sinh không được uống thường xuyên quá 10 ngày.

- Sử dụng thuốc đặt âm đạo : viêm cổ tử cung cũng được trị bệnh bằng thuốc đặt ở bộ phận sinh dục. Chị em cần phải vệ sinh âm hộ sạch có thể, sau đó đưa thuốc vào trong cô bé càng sâu càng tốt. Sau khi đặt thuốc bạn gái nên hạn chế đi lại để thuốc không bị rớt ra ngoài, hiệu quả nhất là nên đặt thuốc 2 lần một ngày, sáng và tối trước khi đi ngủ, một đợt đặt thuốc kéo dài từ 7-10 ngày.

- Vật lý trị liệu: sau một giai đoạn sử dụng thuốc kháng sinh kết hợp với đặt thuốc nếu tình trạng bệnh không khỏi thì phải áp dụng cách trị bệnh mạnh hơn như đốt điện, đốt laze, áp lạnh. Phương pháp này mang lại tác dụng tốt khá nhanh, nhưng chị em cần phải kiêng kị cẩn thận sau khi đốt.
những cách điều trị không giống

- Chị em phụ nữ bị viêm nhiễm cổ tử cung nặng cần thiết kiêng hoạt động tình dục cho đến khi bệnh được chữa trị triệt để. Thực tế có không ít trường hợp bị viêm nhiễm trùng cổ tử cung nhưng trị bệnh nhiều} lần vẫn không triệt để là tại chị em phụ nữ vẫn thường xuyên “giao hợp ” với chồng, bạn gái trong khi trị bệnh .

- Giữ vệ sinh cô bé sạch sẽ, phụ nữ có khả năng rửa cô bé với nước sô đa NaHCO3 để làm giảm tính axít của cô bé .

- Thường xuyên thay quần lót và rửa sạch “bộ phận sinh dục ” sau mỗi lần đái tiện, đại tiện, giúp âm hộ rất hay khô ráo.

- Trong kỳ kinh nguyệt con gái nên chú ý thay băng vệ sinh thường xuyên và tuyệt đối không được quan hệ tình dục.

- Việc quan hệ tình dục sau thời điểm triệt để bệnh nên nhẹ nhàng, phòng tránh một số hành vi quan hệ tình dục thô bạo, quan hệ quá sâu có thể khiến cho cổ tử cung bị kích ứng, dễ gây viêm cổ tử cung lại.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top