• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Hoàng Mai Viêm bàng quang - dấu hiệu và cách chữa trị

trihoinachantoan

Lính mới
Viêm bàng quang là một căn bệnh gặp nhiều ở đấng mài râu gây có tác động không tin cậy tới khả năng bài tiết nước tiểu. Bệnh viêm bàng quang nếu như không được điều trị kịp thời có thể sẽ dẫn đến một vài hệ quả nguy cấp cho hệ thống đường tiết niệu và thận. Hãy cùng trau dồi về nguyên do gây bệnh cũng như nguyên nhân và cách chữa trị bệnh để có một cơ thể khỏe mạnh.



Bệnh viêm bọng đái là gì?

- Viem bang quang là tình trạng viêm bọng đái do nhiễm trùng đường tiểu. viêm nhiễm bọng đái có nguy cơ gây đau và khó ngửi cho bệnh nhân , tình trạng này sẽ trở nên nghiêm trọng hơn nếu nhiễm khuẩn lan lên thận.

căn nguyên gây viêm bàng quang

Theo một số chuyên gia , hầu hết một vài trường hợp viêm bóng đái đều là do vi khuẩn E.coli hình thành . vi khuẩn sẽ từ bên ngoài xâm nhập và phát triển ở đường tiết niệu thông qua niệu đạo.

Bên cạnh đó , bệnh viêm bọng đái có nguy cơ là do một vài nguyên do sau:

- Quan hệ ân ái không an toàn làm cho cho vi khuẩn xâm nhập vào, gây nhiễm virus .

- vệ sinh sinh dục nam nữ không làm sạch sẽ hoặc không đúng phương pháp

- Do chế độ ăn uống, nghỉ ngơi không hợp lý

- dùng lắm bia, rượu và vài chất kích thích khác

- Do nam giới thi thoảng phải ngồi lâu

- Do không giữ ấm cho cơ thể gây có tác động tới chức năng của thận, dẫn đến viêm nhiễm bàng quang

- Do bạn nam phải chịu lắm áp lực trong cuộc đời , dẫn đến căng thắng và stress kéo dài

căn nguyên viêm bóng đái ở nam giới

- nam giới Tiểu tiện không ít lần và luôn có cảm giác muốn Đi đái tường thuật cả khi vừa mới Đi đái xong

- Nước tiểu có sự khác lạ về màu nhan sắc : nước tiểu đục và có mùi, đôi khi còn kèm theo cả máu và mủ

- đàn ông thường có cảm giác nóng rát khi Đi đái

- Đau khu vực xương mu kéo dài, đặc biệt là sau khi Đi đái

- Tuy nhiên , bạn nam còn có khả năng bị đau lưng, sốt nhẹ hoặc bị một vài cơn rùng tôi

chữa trị viêm bóng đái ở đấng mài râu

- vài thầy thuốc chuyên Khám nam khoa phòng khám Thái Hà cho hiểu biết , việc điều trị bệnh viêm bóng đái cốt yếu là sử dụng kháng sinh diệt khuẩn nhưng việc sử dụng thuốc làm sao còn phải phụ thuộc vào căn nguyên gây bệnh, mức độ nhiễm virus và tình trạng sức khỏe của từng bệnh nhân . bệnh nhân hoàn toàn phải tuân thủ theo đúng chỉ định của thầy thuốc , không được tự ý mua thuốc về chữa trị tại gia để hạn chế gây nên các di chứng nguy hiểm .

- nếu như thấy mình có một số căn nguyên của bệnh viêm bàng quang thì bạn hãy nhanh chóng đến những Khám nam khoa để khám, làm vài xét nghiệm cấp thiết , tìm ra nguyên nhân gây bệnh, từ đấy có hướng điều trị kịp thời trước khi xảy ra các hệ quả nguy hiểm như viêm đường tiết niệu và viêm thận.

Phòng giảm thiểu bệnh viêm bóng đái

Để phòng hạn chế bệnh viêm bàng quang phù hợp , đấng mày râu nên thực hành những biện pháp sau đây:

- Uống đủ lượng nước mỗi ngày

- Khi có nhu cầu Tiểu tiện thì nên đi ngay

- Khi đi vệ sinh xong thì bệnh nhân nên lau từ trước ra sau để ngăn dự phòng vi khuẩn lây lan từ đường hậu môn vào âm hộ và niệu đạo, gây viêm nhiễm .

- Tắm hương sen thay vì tắm bồn

- Chế độ ăn uống nghỉ ngơi hợp lý : Bổ sung rau xanh, hoa quả tươi vào thực đơn hằng ngày . Thế nhưng , nam giới nên tránh dùng rượu, bia và các chất hưng phấn khác

- vệ sinh cơ thể làm sạch sẽ hàng ngày , đặc biệt là bộ phận sinh dục
 

Ads HMO

Ads HMO

Top