• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Viêm âm đạo có ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản hay không?

sakaratt

Lính mới
Bệnh viêm âm đạo có ảnh hưởng tới tình trạng sức khỏe sinh sản hay không? Đây là một trong những vấn đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm, đặc biệt là những nữ giới đang gặp phải hiện tượng viêm âm đạo và đang còn trì hoãn không biết có nên trị triệt để bệnh hay là không? Sau đây là một số điều cơ bản về vấn đề này


Bị viêm âm đạo liệu có ảnh hưởng đến tình trạng sức khỏe sinh sản hay không?

Theo các bác sĩ phòng khám thiên tâm, bệnh viêm âm đạo là một trong những bệnh viêm nhiễm phụ khoa rất hay gặp ở chị em nữ giới. Vì thế, mỗi khi mắc viêm nhiễm âm đạo, nhiều bạn nữ thường tỏ ra rất bàng quang đối với các dấu hiệu của bệnh và không được sớm chữa bệnh.

Nhưng, các chuyên gia cũng cho biết: Tình trạng viêm âm đạo là một trong những bệnh phụ khoa tương đối là nguy hiểm, có những tác động xấu làm ảnh hưởng trầm trọng tới sức khỏe sanh sản của những phụ nữ. Điều này được thể hiện như sau:

>>> dau hieu viem am dao

Gây ra các bệnh phụ khoa ở phụ nữ.

Theo các bác sĩ: Bị viêm âm đạo nếu như không được điều trị nhanh chóng, vi khuẩn sẽ nhanh chóng ngược dòng lên những cơ quan khác trong bộ phận sinh dục và gây ra các bệnh như: Bệnh viêm cổ tử cung, bệnh viêm vùng chậu, viêm buồng trứng…

Những bệnh lý đã nêu lên ở phía trên đều có những tác động trực tiếp đến tình trạng sức khỏe, cũng như chức năng sanh sản của người bệnh. Nhất là, so với việc điều trị viêm âm đạo, những chứng viêm nhiễm phụ khoa trên được xem là khó điều trị và khó khăn để khắc phục các tai biến. Cho nên, để hạn chế tình trạng này xảy ra, chị em phụ nữ cần phải chủ động chữa viêm âm đạo ngay lúc xuất hiện những biểu hiện của bệnh.

Gây vô sinh.

Một trong các dấu hiệu thường thấy của những người bệnh mắc phải tình trạng viêm âm đạo là dịch tiết âm đạo ra nhiều. Việc này, một mặt làm biến đổi môi trường âm đạo theo khuynh hướng không có lợi đối với việc tồn tại của những "tinh binh". Từ đó tinh trùng khi vào trong âm đạo thường hay dễ bị chết. Cộng với đó, số lượng dịch tiết âm đạo quá lớn có thể gây ra những chú "tinh binh" dễ dàng bị tuột ra bên ngoài.

Từ đó, làm giảm thiểu khả năng có bầu của phụ nữ, thậm chí dẫn đến hiện tượng bị vô sinh. Thêm vào đó, một số bệnh phụ khoa được gây ra do bệnh viêm âm đạo, cũng là nguyên nhân gây trở ngại tới chức năng có con của các nữ giới.

Ảnh hưởng cho sự phát triển của trẻ.

Chị em đang có bầu bị mắc viêm âm đạo khá là nguy hiểm. Khi không có giải pháp điều trị kịp thời, nhiều khả năng sẽ gây ra ảnh hưởng xấu cho sức khỏe của cả mẹ và bé.

Đối với chị em phụ nữ đang mang bầu: Bệnh viêm âm đạo ở tình trạng trầm trọng nhiều khả năng sẽ lan rộng lên các bộ phận ở vùng chậu. Từ đó, nhiều phụ nữ mang thai nhiều khả năng sẽ phải đối diện với nhân tố xấu như là thai ngoài tử cung, hiện tượng bị sảy thai sớm, sinh non.

Click để biết thêm chi tiết: nguyen nhan gay viem nhiem am dao

Đối với trẻ: Nếu như thai phụ mắc phải hiện tượng viêm nhiễm ở âm đạo sẽ dễ gặp phải tình trạng sinh non. Đứa bé sinh thiếu tháng thường khó khăn để nuôi dưỡng và chậm phát triển thể chất. Bằng con đường sinh thường, trẻ thường hay bị viêm da hoặc là tưa lưỡi do nhiễm nấm âm đạo của người mẹ. Nhiều trường hợp, một vài trẻ em còn mắc phải bệnh viêm phổi do tác động của tình trạng viêm nhiễm âm đạo từ người mẹ.

Thêm vào đó, viêm âm đạo còn có khả năng gây ra những tác động xấu tới sinh hoạt của người bệnh và khiến cho một số bạn nữ nhận thấy vô cùng khó chịu.

Với các thông tin ở phía trên của những bác sĩ phòng khám thiên tâm, mong rằng bạn gái sẽ sớm nhận biết được độ nguy hại của tình trạng viêm âm đạo và có các giải pháp điều trị. Nếu bạn còn những thắc mắc, hãy gọi với chúng tôi theo số điện thoại: 01666065588 để được trả lời bởi các bác sĩ chuyên khoa.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top