• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Việc cần làm trước khi xăm hình

hoaithu12345

Thành Viên Quen Thuộc
Tâm lý đã sẵn sàng chưa?
Ai trước khi xăm hình xăm cũng biết xăm hình dùng kim xăm để đưa mực vào da, làm thay đổi sắc tố da để tạo ra hình xăm. Do đó quá trình này sẽ không tránh khỏi đau đớn nên cần suy nghĩ kỹ trước khi xăm hình.

Chọn hình xăm


- Hình xăm không nên chạy theo xu hướng. Nó phải có ý nghĩa đối với bạn.
- Chọn hình đơn giản, không nên nhồi quá nhiều ý tưởng vào 1 hình xăm.

>>> lam the nao de xoa hinh xam
>>> nhung hinh xam dep nhat hien nay

Các vị trí thể hiện tính cách của bạn:
- Cánh tay: Tự tin
- Bắp chân: Mạnh mẽ
- Eo: Lãng mạn
- Cổ tay: Bảo thủ
- Sau lưng: Sexy
- Cổ: Cá tính

Chuẩn bị trước khi xăm
- Ăn đầy đủ: Xăm mình trong khi dạ dày trống rỗng có thể khiến bạn ngất xỉu. Mang theo chút đồ ăn nhẹ để điểm tâm trong lúc thực hiện.
- Không dùng thuốc giảm đau hay uống rượu: Cả hai loại này đều gây ra hiện tượng máu loãng và không tốt khi thực hiện hình xăm.
- Mang theo đồ giải trí: Nếu thời gian thực hiện quá dài, nên mang theo ipad, máy tính xách tay hay cuốn sách để "giết thời gian", miễn là không gây cản trở cho người xăm hình.


Đến tẩy xăm tại một số nơi không uy tín rất dễ làm tổn thương da, để lại sẹo.Hiện ở các trung tâm thẩm mỹ đã phổ bến rất nhiều phương pháp mới, công nghệ mới hiện đại không làm tổn thương da, không để lại sẹo mà giá cả lại hợp lý. Mình xin giới thiệu với các bạn phương pháp xóa hình xăm Laser CO2 Factional.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top