• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Video kỷ yếu của lớp có Nữ sinh nói 7 thứ tiếng xinh tươi

AnhXuNghe

Moderator
Staff member
Những thước phim quay cảnh hậu trường buổi chụp ảnh kỷ yếu của lớp 12C5, trường THPT chuyên Phan Bội Châu, Nghệ An khiến không ít người phải trầm trồ khen ngợi.

Mới đây, Trần Khánh Vy, nữ sinh “bắn 7 ngôn ngữ” nổi tiếng cộng đồng mạng chia sẻ video hậu trường buổi chụp kỷ yếu của lớp mình lên mạng xã hội.

Ngay sau khi được chia sẻ, những hình ảnh đẹp này thu hút hơn 2.000 like (thích) và gần 1.000 chia sẻ. Nhiều người khen ngợi sự trẻ trung, năng động và xinh đẹp của teen chuyên Anh, trường THPT chuyên Phan Bội Châu.


Những bạn nữ lớp chuyên Anh xinh đẹp, trẻ trung.
Thành viên Hoàng Anh bình luận: “Kỷ yếu lớp này chất ghê, có nắng vàng, cát trắng, biển xanh. Các bạn nữ thì xinh đẹp, trẻ trung quá”.

“Video hậu trường thôi cũng thấy khá đẹp rồi, không biết ảnh thì thế nào. Lớp mình cũng phải lên ý tưởng và học hỏi mới được”, nickname Lê Lanviết.

Chia sẻ với Zing.vn, Khánh Vy cho hay, ý tưởng và kế hoạch thực hiện bộ ảnh và video đều do các thành viên trong lớp suy nghĩ, thực hiện. Hôm đi chụp, các thành viên và đội ngũ thợ ảnh đã chia nội dung làm hai phần: phần đầu là buổi picnic năng động, phần hai chụp ảnh tiệc buổi tối.

“Chúng mình lấy tông màu chủ đạo là xanh trắng, hợp với biển nên đã chọn bãi Lữ, Nghệ An làm điểm đến. Các đồ trang trí trên biển, picnic cũng do các bạn nghĩ và chế tác. Chúng mình cũng muốn làm gì đó đúng chất riêng của C5 chuyên Anh trường Phan Bội Châu năng động, tươi mới, đoàn kết nên đã quyết định thực hiện ý tưởng này”, Khánh Vy chia sẻ.

Liên hệ với ê-kip thực hiện video hậu trường, đại diện nhóm Friday Filmcho hay khá bất ngờ khi video hậu trường này lại được chia sẻ và đón nhận. "Ê-kip của chúng mình gồm 7 người, 4 người chụp, 2 người quay và 1 phụ quay, bao gồm cả quay bằng flycam”.

Theo tác giả, cả nhóm đều khá hài lòng với đoạn video hậu trường này. “Mình cũng hy vọng đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ cho các bạn học sinh chuyên Anh, trường THPT Phan Bội Châu”, Phạm Dương, thành viên nhóm thực hiện, nói.
ATD​
 

Ads HMO

Ads HMO

Top