• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Video ca khúc hướng về biển miền Trung gây xúc động

HMO

Administrator
Staff member
Ca khúc mới “Răng anh không về biển chiều ni” của nhạc sỹ Lê An Tuyên gấp rút ra đời chỉ trong 5 ngày đã khiến người nghe xúc động. Ca khúc là những tâm sự đầy đau xót, chia sẻ với nỗi đau biển của người dân miền Trung ruột thịt.


Ekip xây dựng ca khúc mới của nhạc sỹ Lê An Tuyên
Nơi đất khách quê người, nhạc sỹ Lê An Tuyên đã thật sự bàng hoàng khi nghe tin vùng biển miền Trung bị thảm họa môi trường. Đọc bài thơ “Răng anh không về Hà Tĩnh những ngày ni” của tác giả Lê Ngọc Kỳ (Việt Kiều Đức), những nốt nhạc đã bật lên trong tâm trí Lê An Tuyên và nhanh chóng cho ra đời tác phẩm mới mang tên “Răng anh không về biển chiều ni”.
Video bài Răng anh không về biển chiều ni
Nhạc sỹ Lê An Tuyên (quê Cửa Lò, Nghệ An) nổi tiếng với những ca khúc: Lời cỏ may, Ân tình mẹ, Thương bần, Lời hẹn tình quê, Bến xưa, Khúc hát quê hương...và nhiều ca khúc về xứ Nghệ khác, hiện đang định cư tại thành phố Jena (Đức) đã chia sẻ tâm tư của mình trên trang facebook cá nhân, ý tưởng ban đầu đã trở thành ca khúc da diết ấy sau khi cô trao đổi với nhạc sỹ Vũ Trọng Phương và ca sĩ Lương Nguyệt Anh. Chính hai người bạn này đã đồng điệu tâm hồn cùng với nhạc sỹ đang sống nơi đất khách quê người, chia sẻ và khích lệ cho cô hoàn thành ca khúc này.

Ca sĩ Lương Nguyệt Anh đang thể hiện ca khúc mới “Răng anh không về biển chiều ni”.
Nhạc sỹ Vũ Trọng Phương gần như thức trắng hai đêm để cho ra đời một bản phối khí hoàn hảo, đúng như mong ước của nhạc sỹ Lê An Tuyên. Ca sĩ Lương Nguyệt Anh với giọng hát truyền cảm, thiết tha đã dành toàn bộ tâm huyết và thời gian cho tác phẩm “Răng anh không về biển chiều ni”.

Ca khúc đã làm động lòng người nghe, và thu hút hàng ngàn lượt thích, chia sẻ cũng như hàng trăm bình luận trên trang facebook cá nhân nhạc sỹ Lê An Tuyên.

Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top