• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Thanh Chương Vì tình yêu nên 2 học sinh treo cỗ tử vẫn tại nhà hoàng

HMO

Administrator
Staff member
Ngày 26/12 Bí thư xã Thanh Xuân (Thanh Chương) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tử vong hết sức thương tâm. Nạn nhân là hai em học sinh lớp 10, vì gia đình ngăn cản chuyện yêu đương nên tìm cùng nhau thắt cổ tự vẫn.
Trao đổi qua điện thoại với PV, ông Nguyễn Văn Thắng – Bí thư xã Thanh Xuân cho biết, sự việc đau lòng nói trên được người nhà hai nạn nhân và người dân phát hiện vào sáng nay trong một ngôi nhà hoang của gia đình nạn nhân ở trang trại trồng sắn. Theo đó, nạn nhân là em Nguyễn Văn Thẩm (17 tuổi) và em Trần Thị Trà (15 tuổi), cả hai em đều trú cùng xã Thanh Xuân và đang học lớp 10 tại trường THPT Đặng Thai Mai (Thanh Chương).

Vào chiều ngày 25/12, gia đình em Trần Thị Trà (15 tuổi) tá hoả đi khắp địa bàn trong và ngoài xã để tìm Trà vì cả buổi chiều không thấy em ở nhà. Sau một đêm tìm kiếm mà vẫn không thấy tung tích con, sáng nay nghĩ chuyện chẳng lành nên gia đình em đã nhờ người dân tiếp tục tìm kiếm. Khoảng gần 6h sáng, nhiều người chết lặng khi phát hiện hai em dùng một sợi dây thừng và treo cổ tự vẫn tại ngôi nhà hoang thuộc trang trại trồng sắn của gia đình Trà.

Vì gia đình ngăn cản chuyện yêu đương khi còn quá ít tuổi mà hai em đã cùng nhau tìm tới cái chết thương tâm (Ảnh: Minh hoạ internet)

“Quả thực là rất đau lòng, hình như hai đứa có tình cảm nam nữ với nhau từ lâu rồi. Nhưng thời gian gần đây có nhiều biểu hiện, gia đình nhận biết được nên có ý ngăn cản vì chúng còn quá ít tuổi. Khả năng, do nghĩ quẩn nên hai cháu tìm tới cái chết thương tâm như vậy.” – ông Thắng – Bí thư xã Thanh Xuân thông tin thêm.

Sau khi nắm được thông tin sự việc, phía CA huyện Thanh Chương cũng đã có mặt tại hiện trường để điều tra sự việc. Phía gia đình có nguyện vọng không khám nghiệm tử thi các em nên sáng cùng ngày thi thể hai em được CA bàn giao cho gia đình đưa về mai táng.

Vụ việc này cũng là lời cảnh báo cho các bậc làm cha làm mẹ, cần phải quan tâm, sát sao với con cái hơn, nhất là các em ở độ tuổi bắt đầu trưởng thành. Để có thể chia sẻ, nắm bắt rõ tâm tư tình cảm, biết rõ sự phát triển của con cái để rồi có hướng tác động, uốn ắn phù hợp giúp các em nhận thức đầy đủ và sống theo hướng tích cực.
Theo PL & XH
 

Ads HMO

Ads HMO

Top