• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Vì sao xu hướng chọn nhà ngày càng khắt khe ?

anhhung01

Thành Viên Quen Thuộc
Sài Gòn đất chật người đông, muốn tìm được nơi định cư ổn địn vừa có thể thư giãn sau một ngày làm việc căng thằng không hẳn là chuyện dễ dàng. Không hiếm những gia đình chọn cho mình giải pháp đầu tư vào các căn hộ trên cao, điển hình như The Park Avenue hay chung cư sài gòn mê linh tower, vừa có sẵn những tiện ích cần thiết vừa có tầm nhìn thoáng mát, đem lại cuộc sống chất lượng mỗi ngày.

Các căn hộ đang ngày càng được chú ý

Không phải ngẫu nhiên mà các căn hộ chung cư ngày càng nhiều lên như nấm mọc sau mưa. Quy mô cực kì đa dạng, từ vài tầng đến vài chục tầng, từ tầm trung đến cao cấp đều đủ cả. Các dự án thu hút sự chú ý gần đây như The Park Avenue hay chung cư Sài Gòn Mê Linh Tower của Novaland là một trong số những cái tên nổi bật điển hình cho xu hướng đầu tư vào các căn hộ cao tầng giữa lòng thành phố Hồ Chí Minh.



Các căn hộ chung cư ghi điểm trong mắt khách hàng nhờ không gian mở thông thoáng giữa các phòng, tạo thành sự liên kết liền mạch thuận tiện cho các gia đình có trẻ em hay người già. So với các căn nhà dưới mặt đất thì tầm nhìn rộng thoáng có thể đón khí trời của chung cư được ưa chuộng hơn hẳn, tạo nên không gian thư giãn, ngắm cảnh đẹp mắt cho toàn ngôi nhà.

Tiện ích đầy đủ trong tầm tay

Đối với các khu căn hộ cao cấp thì luôn hiện diện trong tòa nhà là các tiện ích hiện đại như hồ bơi, phòng tập gym hay trung tâm thương mại, siêu thị hiện đại. Như vậy thì các gia đình không phải lo lắng việc di chuyển mà thay vào đó, các tiện ích này đã nằm ngay trong vòng tay.
Mức giá hợp lý cho một không gian sống tiện nghi

Thông thường, để sở hữu một căn nhà với diện tích đủ cho cả gia đình sinh hoạt, cũng như có thiết kế nội thất sang trọng, hệ thống an ninh đạt chuẩn và các tiện ích đi kèm hiện đại, lấy đơn cử như biệt thự sài gòn mê linh tower , thì chủ nhân cũng phải đổ không ít công sức và tiền bạc. Chưa kể nếu căn nhà nằm ở vị trí mặt tiền hay giao thông tiện lợi hoặc trung tâm thành phố thì mức đầu tư còn nhiều hơn nhiều lần.


Theo lẽ thường “có cung có cầu”, trong tương lai không xa, các căn hộ chung cư sẽ ngày càng xuất hiện nhiều hơn và nhu cầu mua căn hộ sẽ ngày càng nhiều thêm. Các tòa nhà cao tầng như Orchard Garden, Lexington Residence hay Sài Gòn Mê Linh Tower sẽ dần trở nên quen thuộc trong bản đồ các khu chung cư cao cấp tại thành phố Hồ Chí Minh.
->>> Tham khảo : chung cư vinhomes gardenia có những yếu tố gì khiến mọi gia đình ao ước ?
Theo chungcu.co
 

Ads HMO

Ads HMO

Top