• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Vì sao người dân lại có xu hướng mua căn hộ

anhhung01

Thành Viên Quen Thuộc
Việc gần đây cư dân có xu hướng hay lựa chọn sống trong chung cư tại khu đô thị, vậy đâu là những thuận tiện và khó khắn khi sinh sống tại đây? Đơn cử như việc cư dân đổ xô đi mua căn hộ vinhomes golden river cũng cần tìm kiếm những yếu tố thu hút như thế.
KHÔNG GIAN SỐNG TẠI CĂN HỘ
Những người dân sống trong cùng khu vực chung cư thường là có trình độ tương đương với nhau nên dễ gần gũi, và cùng quan điểm. Những nhà cùng có trẻ nhỏ, chúng sẽ được giao lưu, vui đùa, học tập cùng nhau cùng trong khu rất vui vẻ.
Căn hộ thường thu hút được khá nhiều cặp vợ chồng trẻ, những người trẻ tuổi, có quan điểm sống hiện đại. Họ có thu nhập cao, có khả năng mua được một ngôi nhà riêng, nhưng vẫn thích ở chung cư vì sự tiện lợi và những lợi ích thiết thực về không gian sống mà nó mang lại.



Khu căn hộ hay các khu đô thị lại thường nằm ở vị trí gần trung tâm thành phố nên giao thông rất tiện, lại có chỗ gửi xe ngay dưới tòa nhà.
Ở các căn hộ có khuôn viên cây xanh, công viên cho các bé vui chơi, người lớn tập thể dục, lại gần chợ, trường học, bệnh viện. Chung cư nếu ở trên tầng cao sẽ được hưởng bầu không khí trong lành, sạch sẽ, thoáng mát.
Tiêu biểu là dự án vinhomes golden river, khách hàng khi sở hữu căn hộ tại đây sẽ được tận hưởng hơn 20 tiện ích sống nội khu. Điều hoàn toàn thuyết phục mọi người dân, vì những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại cho khách hàng.
Căn hộ Vinhomes Golden River là dự án duy nhất trung tâm quận 1 mà có các yếu tố như vàng, không gian xanh, công viên thoáng mát, có hướng view sông, view thảo cầm viên, và bao quát toàn thành phố.




Trong thời gian gần đây, phân khúc căn hộ mini, với giá trẻ, dưới 15 triệu/m2, cũng đang phát triển mạnh, nhằm đáp ứng cho những khách hàng co thu nhập thấp, chưa đủ tài chính để mua nhà.
Ngoài ra, chủ đầu tư đưa ra chính sách thanh toán linh hoạt, chia thành nhiều đợt, giúp người mua thuận tiện chi trả.
MỘT SỐ KHÓ KHĂN KHI SỐNG TẠI CÁC CHUNG CƯ, CĂN HỘ
Bên cạnh những lợi ích căn hộ mang lại, còn có những bất cập vì sống ở các căn hộ thường là môi trường sống cộng đồng, nên không gian riêng tư sẽ ít hơn sống trong căn hộ riêng.
Vì vậy, mỗi người đều phải có sự lưa chọn phù hợp với nhu cầu, mục đích, tài chính gia đình, để có được không gian sinh sống lý tưởng, thích hợp nhất cho từng thành viên trong gia đình.
->>> Xem thêm : căn hộ nghỉ dưỡng nha trang center

Theo noithatdep.co
 

Ads HMO

Ads HMO

Top