• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Vì sao dương vật bị sưng phù

mrkun36

Thành Viên Quen Thuộc
Chào Bác sĩ em quay tay (thủ dâm) xong không hiểu tại sao [/u]dương vật bị sưng phù vậy, không có đau hay rát gì hết, xin tư vấn giúp em.
Cảm ơn
Dương vật bị sưng như có mọng nước

Chào bạn!
Bộ phận sinh dục nam bao gồm dương vật, bìu, dịch hoàn, túi tinh …vv
Ở người Việt Nam trưởng thành khi dương vật cương cứng có chiều dài khoảng 11,8 cm, hình trụ tròn, đường kính khoảng 3 đến 2,5 cm. Tinh hoàn có hình bầu dục kích thước khoảng 2,5 – 3 cm x 3,5 – 4 cm .
dịch hoàn có chức năng sinh sản ra tinh trùng và hoc mon sinh dục nam .
Thủ dâm thực chất là biện pháp dục tình an toàn tuy nhiên nếu lạm dụng quá sẽ gây nhiều tác hại tỉ dụ như rối loạn cương, rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm, liệt dương, chấn thương bộ phận sinh dục, có thể vô cơ …vv có thể bạn nên tìm hiểu để xem mình có bị như thế này không [/u]dài bao quy đầu là gì
Bạn cần hạn chế tối đa vấn đề thủ dâm, ăn uống đủ chất, tăng cường tập tành thể thao, tập chung vào công việc học tập cũng như việc khác nhé.

mô tả như vậy là do sang chấn của dương vật do việc thủ dâm bằng tay mà thôi.
Chúc bạn khỏe.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top