• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Vì sao chuối được coi là thực phẩm giảm béo nhanh chóng

socialnv112

Thành Viên Quen Thuộc
Chuối nằm trong top những danh sách có thể giúp bạn giảm béo một cách nhanh chóng và hiệu quả. Vậy vì sao chuối lại có khả năng giảm béo hiệu quả đến như vậy? Giải đáp thắc mắc trong bài viết dưới đây.

Chuối là một trong những loại trái cây quen thuộc và tốt cho sức khỏe. Không những thế, chuối còn là một thực phẩm giảm béo hiệu quả cho chị em phụ nữ. Một bí quyết giảm béo nhanh chóng hơn là bạn bổ sung thêm trà kết hợp hỗ trợ, thúc đẩy việc loại bỏ chất béo và mỡ dư thừa nhanh hơn. Sau 1 tuần áp dụng bạn sẽ thấy được hiệu quả của phương pháp giữ dáng này.

Sở dĩ chuối được coi là một thực phẩm giảm béo nhanh chóng bởi:

+ Trong chuối còn chứa rất nhiều loại vitamin tốt cho cơ thể nữa.

+ Chuối rất ít chất béo, hàm lượng Kali cao nên cung cấp nguồn dinh dưỡng đáng kể cho cơ thể mà không khiến chị em phụ nữ lo lắng về việc dư thừa calo, ngược lại còn giúp giảm béo hiệu quả.

+ Đặc biệt trong thành phần của chuối chín có chứa chất Norepinephrine, chất này làm phân giải các chất béo có trong cơ thể và ngăn chặn quá trình tích tụ mỡ dư thừa.

+ Trong chuối còn có chất xơ, chất xơ là thành phần hỗ trợ đắc lực cho việc giảm cân, vì chất xơ giúp bạn có cảm giác no lâu và hạn chế được cơn thèm ăn.

Áp dụng thực đơn giảm béo 7 ngày với chuối

Bữa sáng: 2 quả chuối + 1 ly café

Bữa trưa: tăng cường các loại rau xanh, thịt nạc, các loại quả, nhất là chuối

Bữa tối: ăn chuối và thêm chén canh, trước khi đi ngủ có thể ăn 1 quả chuối và uống ly nước giúp ngủ ngon hơn

Bữa phụ trong ngày có thể uống các loại nước ép rau xanh, hoặc trái cây tươi và tất nhiên có cả chuối nữa.

Bạn tuân thủ thực hiện các thực đơn tương tự thì chỉ sau 1 tuần bạn sẽ thấy cân nặng giảm một cách rõ rệt.

Có thể bạn quan tâm:

>>>>> Học hỏi cách giảm béo bụng kiểu nhật của người Nhật Bản
 

Ads HMO

Ads HMO

Top