• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nam Đàn Vì mâu thuẫn, nỡ tay đánh chết bạn học cùng

HMO

Administrator
Staff member
Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ, một học sinh lớp 8 đã lỡ tay đánh chết bạn cùng lớp ngay tại trường. Sáng ngày 30.12, đại tá Cao Tiến Mai, Trưởng Công an huyện Nam Đàn cho biết cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với H.V.T (15 tuổi, ngụ xã Hùng Tiến, huyện Nam Đàn, là học sinh Trường THCS Tân Dân) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Trường THCS Tân Dân, nơi xảy ra vụ án mạng đau lòng

Vụ việc xảy ra vào đầu giờ học sáng ngày 23.12, tại phòng học của Trường THCS Tân Dân (xã Hùng Tiến, huyện Nam Đàn). Do mâu thuẫn với nhau, H.V.T đã đấm vào đầu bạn học là N. V. T (14 tuổi, ngụ cùng xã, học cùng lớp). Sau khi bị đấm, N.V.T vào lớp học bình thường.

Anh Nguyễn Văn Đường (cha của nạn nhân) cho biết, tối 23.12, sau khi ăn cơm tối xong, N.V.T lên giường trùm chăn lại và khóc.

“Gạn hỏi mãi cháu mới nói là bị bạn đánh. Nghĩ trẻ con đánh nhau sưng tấy mình mẩy là cùng nên tôi bảo vợ bóp dầu cho con. Khoảng 5 giờ sáng 24.12, gia đình phát hiện cháu đã tử vong trên giường ngủ”, anh Đường nói.

Nhận được tin báo của gia đình, Công an huyện Nam Đàn đã có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy nạn nhân tử vong vì bị tụ máu não.

Cơ quan công an đã triệu tập H.V.T để điều tra và H.V.T thừa nhận đã đấm vào đầu N.V.T.

Do H.V.T mới 15 tuổi nên cơ quan chức năng không áp dụng biện pháp tạm giam mà cho gia đình bảo lãnh về nhà.

Theo ông Nguyễn Cảnh Lợi, Hiệu trưởng Trường THCS Tân Dân, N.V.T và H.V.T đều là những học sinh có học lực và hạnh kiểm bình thường.

Theo TNO
 

Ads HMO

Ads HMO

Top