• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

VFF "treo còi" trọng tài Hà Anh Chiến vĩnh viễn

HMO

Administrator
Staff member
Với sai sót nghiêm trọng khi điều khiển trận đấu giữa FLC Thanh Hóa và Sông Lam Nghệ An tại vòng 9 V-League 2016, trọng tài Hà Anh Chiến đã bị kỷ luật nặng.

Trọng tài Hà Anh Chiến (trái) bị “treo còi” vĩnh viễn sau sai lầm nghiêm trọng. Ảnh: Internet.
Nhắc lại, trọng tài Hà Anh Chiến là người đã thổi phạt đền tình huống Đình Hoàng phạm lỗi với Omar ở sát vòng cấm địa ở phút 87 khiến đội khách SLNA đánh mất chiến thắng ở những phút cuối cùng trước chủ nhà FLC Thanh Hóa. Sau đó, trọng tài người Hà Nội đã thừa nhận sai lầm của mình.

Với sai sót nghiêm trọng kể trên, trọng tài Hà Anh Chiến đã khiến dư luận “dậy sóng” về công tác cầm còi của các vị “vua áo đen” tại V-League 2016. Ban trọng tài VFF bước đầu đã đình chỉ nhiệm vụ của trọng tài Chiến đến hết mùa giải, nhưng sau khi nghiên cứu lại các tài liệu liên quan đến tình huống trên, VFF đã quyết định đưa trọng tài Hà Anh Chiến ra khỏi danh sách trọng tài chuyên nghiệp.

Theo ông Nguyễn Văn Mùi thì lỗi của trọng tài Chiến là lỗi nghiêm trọng, cần phải xử lý nghiêm và đúng quy trình. Như vậy là với án phạt này, trọng tài Hà Anh Chiến sẽ bị “treo còi” vĩnh viễn. Đây có thể coi là án phạt nặng nhất từ trước đến nay đối với 1 trọng tài chính. Và vì tính chất nghiêm trọng của vấn đề mà việc kỷ luật của trọng tài cũng được công khai.

Video tình huống phạm lỗi:
Theo TTVN
 

Ads HMO

Ads HMO

Top