• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ VFF giảm án cho Quế Ngọc Hải tái hợp với HLV Hữu Thắng

HMO

Administrator
Staff member
Những dự đoán phía hậu trường đã trở thành sự thật khi chiều 8.3, Ban kỷ luật VFF đã quyết định giảm án kỷ luật đối với trung vệ Quế Ngọc Hải (SLNA). Điều đó đồng nghĩa với việc Hải hoàn toàn có thể được HLV Hữu Thắng triệu tập trong đợt tập trung ngày 14.3 tới...

Trở lại thời điểm cách đây gần nửa năm, ngày 18.9.2015, Quế Ngọc Hải đã bị Ban kỷ luật VFF phạt 15 triệu đồng, "treo giò" 6 tháng và phải chịu toàn bộ chi phí chữa trị chấn thương cho Anh Khoa (SHB.Đà Nẵng) - cầu thủ đã gặp chấn thương nặng sau pha vào bóng bạo lực của Hải ở trận đấu giữa hai đội thuộc vòng 25 V.League 2015.

Quế Ngọc Hải có cơ hội sớm tái hợp HLV Hữu Thắng ở ĐTQG.
Và theo kế hoạch, ngày 18.3.2016, Ngọc Hải mới mãn hạn kỷ luật để có thể trở lại thi đấu. Tuy nhiên, với những thiện chí từ Ngọc Hải và SLNA trong thời gian chấp hành kỷ luật, chiều 8.3, Ban kỷ luật VFF đã họp để xem xét, giảm án kỷ luật với cầu thủ này. Quyết định cuối cùng do ông Nguyễn Hải Hường - Trưởng ban kỷ luật VFF ký có nội dung cụ thể như sau: "Giảm thời hạn kỷ luật đối với cầu thủ Quế Ngọc Hải tại quyết định số 403/QĐ-LĐBĐVN ngày 18/9/2015 của Ban kỷ luật LĐBĐVN. Cầu thủ Quế Ngọc Hải được tham gia các giải thuộc hệ thống giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam kể từ ngày Quyết định này có hiệu lực. Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký".

Như vậy, Quế Ngọc Hải sẽ được trở lại thi đấu kể từ vòng 4 V.League 2016 khi SLNA làm khách của Bình Dương chiều 10.3 tới. Và rất nhiều khả năng anh sẽ được HLV Nguyễn Hữu Thắng gọi lên tuyển trong đợt tập trung ngày 14.3 là vô cùng sáng.

Trao đổi với Dân Việt về quyết định giảm án cho Quế Ngọc Hải, cựu HLV Nguyễn Thành Vinh nói: "Tôi nghĩ đây là quyết định phù hợp của ban kỷ luật VFF. Hải chỉ được giảm án 10 ngày nhưng đây là khoảng thời gian SLNA đang gặp rất nhiều khó khăn ở V.League. Thêm nữa, đội tuyển cũng đang rất cần anh. Quan điểm của tôi là nếu như đội U23 Việt Nam có sự phục vụ của Quế Ngọc Hải ở VCK U23 châu Á đầu năm nay thì kết quả có lẽ đã khả quan hơn".
Theo Dân Việt
 

Ads HMO

Ads HMO

Top