• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

VFF “tuyên chiến” với nạn gian lận tuổi ở các giải trẻ

HMO

Administrator
Staff member
Theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, nạn gian lận tuổi ở các giải trẻ sẽ làm cầu thủ phát triển lệch lạc.

Sáng 15/6, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam diễn ra Lễ công bố Nhà tài trợ chính và Bốc thăm xếp lịch thi đấu VCK Giải bóng đá vô địch U15 Quốc gia 2017. Theo đó, với sự đồng hành của Cty Thái Sơn Bắc, giải đấu dành cho lứa tuổi 15 Quốc gia năm nay chính thức mang tên: Giải bóng đá vô địch U15 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2017.

Cũng trong Lễ công bố, nhiều phóng viên đã đặt câu hỏi về việc minh bạch trong tuổi tác của các cầu thủ trẻ tham dự, chống gian lận tuổi. Về vấn đề này, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh khẳng định việc xây dựng môi trường bóng đá trẻ là cần thiết cho nền bóng đá Việt Nam, giống như “xây nhà từ móng” và thời gian tới, VFF sẽ làm quyết liệt trong việc chống gian lận tuổi.


Lễ công bố giải vô địch U15 Quốc gia tại trụ sở VFF. (Ảnh: Trọng Phú)
Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh nêu rõ: “Chúng ta chỉ có thể đạt được mục tiêu phát triển bóng đá trẻ khi độ tuổi của các em tham dự là chuẩn xác, không có gian lận. Nếu xây một nền móng từ lứa tuổi không đúng thì sự phát triển về sau của các em sẽ lệch lạc, không chuẩn xác.

Do vậy trong việc xây dựng môi trường bóng đá trẻ cho các em phát triển, VFF sẽ làm quyết liệt trong việc kiểm soát, kiểm tra lứa tuổi của các cầu thủ trẻ thi đấu. Hiện nay, có nhiều biện pháp hiện đại và áp dụng khoa học công nghệ, chúng ta có thể biết chính xác lứa tuổi của cầu thủ”.


VFF tuyên bố sẽ làm nghiêm việc kiểm tra tuổi tác của các cầu thủ trẻ. (Ảnh: Trọng Phú)
Tám đội bóng sẽ tham dự VCK giải U15 Quốc gia gồm: Viettel, FLC Thanh Hóa, Sông Lam Nghệ An, Sanatech Khánh Hòa, Hoàng Anh Gia Lai, Đồng Nai và PVF.

Theo kế hoạch, VCK giải U15 Quốc gia dự kiến được tổ chức từ 2/8 đến 12/8 tại SVĐ Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh. 8 đội được chia thành 2 nhóm A và B, 4 đội/nhóm thi đấu vòng tròn một lượt ở mỗi nhóm để tính điểm, xếp hạng. 2 đội đứng đầu mỗi nhóm sẽ giành quyền vào thi đấu Bán kết, Chung kết.

Đội vô địch sẽ nhận Cúp, HCV, Bảng danh vị và Giải thưởng 50 triệu đồng. Đội thứ Nhì nhận HCB, Bảng danh vị và Giải thưởng 30 triệu đồng. Hai đội Đồng hạng Ba nhận HCĐ, Bảng danh vị và Giải thưởng 20 triệu đồng/đội.

Theo Trọng Phú (VOV)
 

Ads HMO

Ads HMO

Top