• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Vệ sinh bằng xà phòng có ngừa STD

59khuongtrung

Thành Viên Quen Thuộc
Quan hệ tình dục không bảo vệ là con đường lây bệnh phụ khoa, bệnh dục tình thuận lợi nhất. Thiếu tri thức thực hành vệ sinh bộ phận sinh dục, an toàn dục tình cũng là những căn nguyên quan yếu dẫn tới lây truyền bệnh dục tình. Để phòng tránh lây bệnh tình dục, cách tốt nhất là không nên có quan hệ tình dục, trong trường hợp có ‘quan hệ’ thì bạn nên dùng bao cao su. Dùng bao cao su là biện pháp độc nhất có công dụng vừa bảo vệ bạn khỏi mang thai ngoài ý muốn vừa giúp bạn phòng các bệnh lây qua đường dục tình.
Một khi bạn đã có quan hệ tình dục không an toàn thì khả năng lây bệnh (nếu ‘đối tác’ của bạn mắc bệnh) sẽ rất cao. Lúc này, cho dù bạn vệ sinh bằng cách nào và với dung dịch đi chẳng nữa thì cũng khó tránh được bệnh. Cả nam giới và nữ giới cần phải vệ sinh bộ phận sinh dục bằng nước sạch trước và sau khi quan hệ tình dục. Nhưng cách này chỉ làm sạch ‘vùng kín’, loại bỏ bớt vi khuẩn chứ không đảm bảo tiêu diệt được cả các vi khuẩn gây bệnh.
ngoại giả, vệ sinh ‘vùng kín’ bằng xà phòng còn có thể gây ảnh hưởng đến môi trường thăng bằng vốn có của ‘vùng kín’ vì trong xà phòng có chất gột rửa mạnh. Cả phòng hay sữa tắm là những sản phẩm này có tính sát khuẩn cao, có chất kiềm, sẽ làm đổi thay pH âm đạo, gây mất thăng bằng sinh lý âm đạo, vừa dễ bị viêm nhiễm, vừa ảnh hưởng trực tiếp tới quan hệ dục tình.
Ngay cả khi bạn thụt rửa sâu trong âm đạo sau khi ‘quan hệ’ cũng không có tác dụng phòng bệnh, thậm chí còn làm cho bệnh nặng hơn vì thụt rửa âm đạo gây mất cân bằng hệ sinh lý ‘vùng kín’, tạo điều kiện cho vi khuẩn thâm nhập sâu vào trong, gây bệnh viêm nhiễm phụ khoa.
thành thử, vệ sinh bằng xà phòng sẽ không giúp phòng bệnh tình dục. Cách tốt nhất để bảo vệ là sử dụng bao cao su trong mỗi lần ‘quan hệ’.
ngoại giả, nếu thấy ở ‘vùng kín’ có bất kì dấu hiệu bất thường nào kéo dài thì bạn nên đi khám vì rất có thể đó là những dấu hiệu ban sơ cảnh báo bệnh dục tình.

Trên đây là những chia sẻ về các bệnh tình dục mà mọi người cần lưu ý, còn thắc mắc về benh lau va trieu chung, phòng tránh bệnh lậu, dấu hiệu bệnh lậu... hãy liên hệ với phòng khám để được tư vấn tận tình chính xác.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net
 

Ads HMO

Ads HMO

Top