• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Vé máy bay giá rẻ đáp ứng đủ nhu cầu du lịch Nha Trang

slight_wind01

Thành Viên Quen Thuộc
Bạn đang muốn đến Nha Trang? Bạn đang lang thang tìm hiểu về giá vé đi Nha Trang? Bạn có thể dễ dàng đặt mua những tấm vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang nếu biết cách săn tìm và lựa chọn thời cơ tại rất nhiều trung tâm phân phối vé máy bay giá rẻ. Có rất nhiều hãng hàng không Việt Nam đã có đường bay với tần suất lớn một ngày vào tới Nha Trang để có thể đáp ứng đủ nhu cầu Du Lịch khắp mọi nơi đổ về Nha Trang.

Vé máy bay đi Nha Trang khám phá thành thị biển trông thích nhìn với sóng biển rì rào vỗ vào bờ cát trắng uốn cong tựa như vỗ về những tâm hồn. Du khách đến với Nha Trang sẽ bị hớp hồn trước những vịnh biển xanh như ngọc, những hàng dương, rặng dừa ồn ào nhộn nhịp trong gió biển.

Báo cáo sân bay tại Nha Trang

Vé máy bay đi Nha Trang sẽ dừng chân tại sân bay Cam Ranh thuộc địa phận phường Cam Nghĩa, thành thị Cam Ranh, cách thành thị Nha Trang khoảng 35km về phía Nam. Vì khoảng cách khá xa nên hãng hàng không có trang bị xe trung chuyển để đưa hành khách có nhu cầu đến Nha Trang.



Bây giờ có 3 hãng hàng không nội địa khai khẩn chặng bay đến Nha Trang đó là: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar và nhiều hãng hàng không quốc tế khác khai khẩn với nhiều mức giá vé giá rẻ hấp dẫn.

Chặng bay và giá vé máy bay đi Nha Trang


- Các chặng bay nội địa: Hiện có 3 đường bay từ các thành thị nội địa đến Nha Trang:

Vé máy bay đi Nha Trang sẽ dừng chân tại sân bay Cam Ranh
Vé máy bay đi Nha Trang sẽ dừng chân tại sân bay Cam Ranh

+ Hà Nội – Nha Trang: khai khẩn bởi 3 hãng Vietnam Airlines; Vietjet Air và Jetstar với tần số khoảng 9 – 10 chuyến/ngày. Bạn có xác xuất lựa chọn phát xuất ở nhiều giờ bay khác nhau với giá vé máy bay ngả nghiêng từ 900, 000 đồng đến 2, 050, 000 đồng/ chiều.

+ Sài Gòn – Nha Trang: chặng này cũng được khai khẩn bởi 3 hãng Vietnam Airlines; Vietjet Air và Jetstar với tần số khoảng 8 – 10 chuyến/ngày. Trong đó,. Giá vé máy bay Sài Gòn – Nha Trang của VietJet rơi vào khoảng 99, 000 đồng, giá vé của Vietnam Airlines ngả nghiêng từ 599, 000 đồng đến 1, 119, 000 đồng. Giá vé của Jetstar rơi vào khoảng 199, 000 đồng

+ Đà Nẵng – Nha Trang: Vietnam Airlines là hãng độc nhất vô nhị khai khẩn chặng bay này với 1 chuyến/ngày. Giá vé chặng này khoảng 900.000đ/chiều.

- Các chặng bay quốc tế: Hiện mới chỉ có các đường bay từ Seoul/ Novosibirsk/ Singapore tới Nha Trang.

Các bạn đã từng du lịch tại Nha Trang bao giờ chưa, theo bạn nét đặc sắc nào hấp dẫn nhất ở nơi đây, bạn đánh giá thế nào khi du lịch Nha Trang…. Theo tớ, một người ở thành thị Hồ Chí Minh, tiêu chí đầu tiên tôi ưa thích đi Nha Trang đó là giá vé máy bay từ TPHCM đi Nha Trang rất rẻ, đặt sớm chỉ vài trăm ngàn, ngang vé xe mà lại nhanh chóng thuận tiện. Điểm thứ 2 thì khỏi phải tranh luận, Nha Trang không hổ danh là một trong những vùng biển đẹp nhất Đông Nam Á với những bãi biển xanh mát, bên cạnh là vô khối đảo nhỏ với nước trong vắt. Một điểm cộng nữa là ăn hải sản ở Nha Trang thì tuyệt trần. Ngồi đốt lửa trại ăn mực một nắng nướng thơm phức hay nuốt nước bọt với những con tôm hùm to bản với giá gốc rất rẻ chỉ có tại đảo tôm hùm (Bình Ba-Nha Trang ).
 

Ads HMO

Ads HMO

Top