• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ VCK U19 quốc gia: SLNA khởi đầu thuận lợi

HMO

Administrator
Staff member
Với lối chơi hợp lý và tự tin, các học trò của HLV Nguyễn Đình Dũng đã có một trận đấu tốt trước các cầu thủ S. Khánh Hòa tại trận ra quân VCK U19 quốc gia diễn ra chiều nay 22/3.

Với vị thế là một đội bóng "cửa trên", U19 SLNA đã không ngại ngần chủ động nhập cuộc trận đấu bằng những pha triển khai tấn công bài bản. Với sự cơ động của tiền vệ Đặng Văn Lắm và tiền đạo Trần Tiến Anh trên hàng công, U19 SLNA hoàn toàn nắm thế chủ động ở những phút đầu của trận đấu.

Khi bóng mới chỉ lăn được 11 phút, Mai Sỹ Hoàng là người cụ thể hóa những cơ hội mà anh và các đồng đội tạo ra, mở tỷ số của trận đấu. Trong tình huống này, nhận bóng từ cánh phải, tiền vệ của SLNA đã tận dụng tốt điểm yếu của hậu vệ cánh phải S. Khánh Hòa trước khi tung ra cú dứt điểm chìm, hiểm hóc làm tung lưới cầu môn đối phương.


U19 SLNA khởi đầu suôn sẻ nhờ 2 bàn thắng trong hiệp 1. Ảnh: Trung Kiên
Trên sân, các cầu thủ U19 S. Khánh Hòa rất nỗ lực trong việc giành lại thế trận, tuy nhiên đội bạn không có bất kỳ một cầu thủ dẫn dắt lối chơi nên càng tỏ ra lúng túng trong những pha phòng ngự. Với lợi thế dẫn trước, hàng công của U19 SLNA không quá vội vàng, nhưng trước khi kết thúc hiệp 1, các học trò của HLV Nguyễn Đình Dũng vẫn nhân đôi cách biệt từ cú dứt điểm ngoài vòng cấm đẹp mắt của tiền đạo Trần Tiến Anh ở phút 33.

Bước sang hiệp 2, U19 S. Khánh Hòa dồn toàn lực tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Và sau những tình huống phản công bất thành, U19 SLNA đã phải nhận bàn thua ở phút 59 từ một pha tấn công phối hợp khá bài bàn của đội bạn. Người lập công cho S. Khánh Hòa chính là Phương Liêm sau đường chuyền dọn cỗ của đồng đội.

Ở những phút còn lại, BHL U19 SLNA bắt đầu tăng cường hàng phòng ngự bằng việc đưa Thái Bảo Trung vào thay cho Đặng Văn Lắm. Hàng tiền vệ 5 người của U19 SLNA khá thành công trong việc tổ chức phòng ngự từ xa. Nhiều thời điểm, U19 S. Khánh Hòa đã dồn ép U19 SLNA co về phía sân nhà nhưng những cơ hội mà họ tạo ra không thực sự sắc sảo và đột biến. Đồng thời, vấp phải một hàng phòng ngự tổ chức chặt chẽ và kỷ luật của U19 SLNA.

Thậm chí, khi đã dẫn trước 2 - 1 và cách biệt mỏng manh chỉ là 1 bàn, U19 SLNA còn bỏ lỡ những cơ hội ăn bàn rõ rệt để ghi thêm bàn thắng. Trận đấu kết thúc với tỷ số chung cuộc 2 - 1 nghiêng về U19 SLNA. Nhìn chung, đây vẫn là một trận đấu tốt và hợp lý của đại diện đến từ Nghệ An.

Như vậy, với 3 điểm đầu tiên có được, thầy trò HLV Nguyễn Đình Dũng đang chia sẻ vị trí dẫn đầu với U19 Hà Nội có cùng điểm và hiệu số ghi bàn. Và lượt trận thứ 2 của bảng B giữa U19 SLNA và U19 Hà Nội diễn ra ngày 24/3 cũng sẽ mang tính chất rất quan trọng đến chiếc vé vào chơi vòng bán kết.

Theo Báo Nghệ An
 

Ads HMO

Ads HMO

Top