• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Toàn Quốc Vay tiêu dùng trả góp theo bảng lương có dễ không?

kingking

Lính mới
Đây là câu hỏi mà mình tìm kiếm suốt trên mạng cách đây một thời gian và thật sự câu trả lời mình nhận lại được đều không được như ý cho lắm. Chắc chắn nhiều bạn đang có chung sự thắc mắc như mình khi đang có ý định vay tiền ngân hàng. Chính vì vậy, nhân tiện đây mình viết bài này coi như chia sẻ một chút với các bạn.
Khi tìm kiếm thông tin trên mạng thì rất nhiều trang có đề cập đến vấn đề vay tiêu dùng rất dễ. Thủ tục vay đơn giản, thời gian cho vay lại nhanh chóng. Nhưng thực sự đến lúc mình tìm hiểu thật sự ra thì thủ tục cũng không nhanh gọn lắm bởi vì các khoản vay ở ngân hàng cần rất nhiều giấy tờ thủ tục bên cạnh các giấy tờ chứng minh bản thân ví dụ như: Bảo hiểm khoản vay, phí phạt trả trước hạn, thời gian vay tối đa - tối thiểu.....
Đó là lí do vì sao mình đắn đo mãi mà không biết đi vay ở đâu. Biết là ngân hàng giờ áp dụng hình thức cho vay tiêu dùng rồi nhưng mà thật sự với thủ tục và thời gian vay cũng không nhanh chóng lắm nên mình quyết định bỏ qua và cũng định đành chấp nhận đi vay nặng lãi một khoản tiền nóng để giải quyết vấn đề cấp bách với cái lãi cắt cổ.

Nhưng may quá, một người bạn mình làm trong giới tài chính có giới thiệu mình tìm đến trang web cho vay tiền ngân hàng vaynhanh24h.com. Lúc đầu mình cũng không tin tưởng lắm nhưng vì đây là chỗ người quen giới thiệu với cả mình cũng cần gấp tiền lắm rồi nên đánh liều một phen, gọi điện xin tư vấn. Thì đúng thật, quyết định của mình đã không sai lầm. Họ tư vấn cho mình từ A đến Z luôn. Cả nhà mình quả thật chả có gì để mà đem ra thế chấp đảm bảo. Có mỗi cái công việc đi làm cũng ổn định được 6,7 năm nay với mức lương trung bình 7 triệu tháng. Vậy là họ tư vấn là vay tiêu dùng theo bảng lương luôn. Mình cũng ngạc nhiên với hình thức cho vay này. Tính ra tiện lợi. Vậy là mấy cái giấy tờ chứng minh xác thực họ hỗ trợ hết mức không lằng nhằng như ở các ngân hàng. Thêm vào đấy, mình nhận được tiền cũng nhanh. Tính ra trong vòng có ngày là lấy được tiền. Đợt đấy mình vay gấp 100 triệu tính đánh lô hàng cùng bạn với lãi suất như vay ngân hàng luôn có 7,99%. Hàng tháng đóng tiền trả góp cũng ít mà họ cũng căn cứ vào điều kiện mình linh động cho nhiều cái. Việc làm ăn cũng thuận lợi nên chắc từ giờ đến cuối năm là mình trả hết được tiền.

Vậy nên, ai giờ đang lâm vào tình trạng như mình thì cũng đừng lấn cấn gì nhé. Với kinh nghiệm từng trải rồi nên mình đưa ra một số chia sẻ thôi. Mong mọi người xem đấy như một sự tham khảo nhưng thật sự vay tiêu dùng là lựa chọn không hề tồi chút nào luôn. Nếu giờ bạn chưa biết chọn đâu thì có thể ghé qua web vaynhanh24h để được tư vấn miễn phí trước khi đưa ra quyết định.
 

Ads HMO

Ads HMO

Top