• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Hà Nội Vardy và Kane rực sáng, Rooney không lo mất suất

anhhung01

Thành Viên Quen Thuộc
Trước báo giới, HLV trưởng đội tuyển Anh, Roy Hodgson khẳng định Wayne Rooney vẫn là trụ cột của Tam sư ở Euro 2016, ngay cả khi Jamie Vardy và Harry Kane thi đấu rực sáng.

Ở trận đấu với Đức vừa qua, hai chân sút Jamie Vardy và Harry Kane đã tỏa sáng rực rỡ giúp đội tuyển Anh giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Sau màn trình diễn ấy, hai chân sút này đã nhận được sự tung hô lớn từ báo giới Anh.
->>> xem lịch trực tiếp bóng đá



Tuy nhiên, phát biểu trước báo giới, HLV Roy Hodgson vẫn khẳng định Wayne Rooney vẫn là trụ cột của Tam sư ở Euro 2016, ngay cả khi cầu thủ này không thi đấu nổi bật trong mùa giải vừa qua và hơn nữa đang phải điều trị chấn thương dài hạn.

Ông cho biết: “Wayne Rooney ư? Tôi xin nhắc lại, cậu ấy vẫn là đội trưởng của ĐT Anh. Cậu ấy đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đó trong suốt 2 năm qua và tỏa sáng giúp ĐT Anh vượt qua vòng loại Euro 2016 với thành tích toàn thắng.

Vì vậy, đừng làm phiền tôi quá nhiều về vấn đề này, đặc biệt là khi Wayne Rooney vẫn đang dưỡng thương. Cậu ấy luôn xứng đáng khoác áo ĐT Anh và khi bình phục, Wayne Rooney sẽ gây ảnh hưởng lớn với những cầu thủ khác”.

Chắc chắn, HLV Roy Hodgson sẽ phải tính toán kỹ càng bài toán hàng công của đội tuyển Anh. Bởi nếu muốn sử dụng Wayne Rooney (trong sơ đồ 4-2-3-1 mà ông sử dụng thời gian qua), Roy Hodgson sẽ phải hy sinh cả Harry Kane lẫn Jamie Vardy. Trong khi đó, “gã Shrek” cũng có thể thi đấu ở vị trí số 10 nhưng Delli Alli cũng thi đấu cực tốt ở vai trò này.

Hiện tại, Wayne Rooney vẫn là chân sút hàng đầu trong lịch sử bóng đá Anh với 51 bàn sau 109 trận đấu.

Theo news.90min.vn
 

Ads HMO

Ads HMO

Top