• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

TX Hoàng Mai Vào quán ăn cướp điện thoại "hụt", người dân vây đánh trọng thương

HMO

Administrator
Staff member
Người đàn ông lạ mặt vào một quán ăn ở phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai cướp hụt điện thoại và bị chủ quán hô hoán truy bắt đã lấy hung khí trong túi quần tấn công khiến nhiều người trọng thương.

Chiều 30/8, Công an thị xã Hoàng Mai và Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đang phối hợp điều tra vụ trọng án xảy ra trên địa bàn. 7 người được cho có liên quan đã bị triệu tập lên lấy lời khai.

Theo đó, vào đêm 29/8, anh Phạm Văn Lâm (32 tuổi, trú khối Tân Tiến, phường Quỳnh Thiện, thị xã Hoàng Mai, Nghệ An) đi chơi về gặp một người đàn ông lạ khoảng hơn 30 tuổi ở gần quán bán hàng ăn của mình nên đã mời người này vào trong.

Tại đây, chị Lê Thị Hải (29 tuổi, vợ anh Lâm) đã mang bún và thịt chó ra cho vị khách lạ. Sau đó, người này thấy chị Hải có điện thoại và ngỏ ý mượn gọi. Chị Hải phát hiện trong túi quần vị khách có tuốc-nơ-vít nên lo sợ ra hiệu cho chồng.


Người đàn ông lạ mặt sau khi được mời vào quán đã dùng hung khi tấn công nhiều người.
Thấy vậy, người khách này nhanh chóng vùng dậy và cướp hụt chiếc điện thoại của chị Hải. Ngay sau đó, người đàn ông lạ mặt đã rút tuốc-nơ-vít trong túi quần ra đâm loạn xạ, rất may anh Lâm tránh kịp nên chỉ bị xây xước. Cùng lúc đó, chị Hải tri hô dân làng cứu giúp.

Nghe tiếng hô hoán, ông Nguyễn Ngọc Hoàn (hàng xóm nhà anh Lâm) vội chạy sang can ngăn cũng bị đâm một nhát trúng ngực và gục tại chỗ. Chưa chịu dừng lại, tên này tiếp tục vớ chiếc kéo gần đó vung lên loạn xạ hòng tìm cách chạy thoát ra quốc lộ 1A. Trong quá trình bỏ chạy, đối tượng gây thương tích thêm cho 2 người khác.

Một số người dân ở gần hiện trường cho biết, trong lúc hỗn chiến, cứ thấy người nào ra chặn là người này lại đâm loạn xạ để tìm cách thoát thân.

Sau khi chạy được khoảng gần 500m, người đàn ông này đã bị người dân bắt được và đánh thương nặng, sau đó tử vong trên đường đi cấp cứu.


Hiện trường nơi người đàn ông lạ mặt bị người dân đuổi đánh dẫn đến trọng thương và tử vong sau đó.
Sau khi sự việc xảy ra, người dân địa phương đã nhanh chóng báo cáo với chính quyền địa phương và Công an TX Hoàng Mai.

Đại tá Trần Ngọc Sơn, Phó trưởng Công an TX Hoàng Mai cho biết, vụ ẩu đả xảy ra vào ngày 29/8 tại phường Quỳnh Thiện đã khiến 1 người tử vong trên đường đi Thanh Hóa cấp cứu và 3 người khác bị trọng thương. Hiện, vụ việc đang được Công an TX Hoàng Mai phối hợp cùng phòng PC45 điều tra, làm rõ.

Sau khi xem lại camera nơi dân vây đánh người đàn ông lạ mặt, cơ quan chức năng đã triệu tập một số người phục vụ công tác điều tra.

Theo NĐT
 

Ads HMO

Ads HMO

Top