• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Nghệ An Vào mua thi tình nguyện viên đội nắng “chắn đường”

HMO

Administrator
Staff member
Ngày thi đầu tiên kỳ thi THPT Quốc gia 2015 đã được diễn ra từ sáng ngày (1.7) thời tiết nắng nóng gay gắt trên toàn quốc khiến sĩ tử và phụ huynh vất vả.

Ở Nghệ An nơi được xem là chảo lửa mùa hè, sàng hôm nay thí sinh, người nhà và các lực lượng tham gia phân luồng giao thông có một buổi mệt nhọc.

Trong đó lực lượng tình nguyện viên áo đa số là các bạn sinh viên đã đội nắng, để cùng nắm tay nhau, tạo thành hàng rào phân cách đảm bảo an toàn cho thí sinh khi đến địa điểm thi.

Dưới đây là một số hình ảnh về các tình nguyện viên đan tay nhau đứng giữa trưa nắng với tiết trời trên 40 độ:

Gần 11h trưa, các thí sinh chuẩn bị xong buổi thi đầu tiên trong ngày, các tình nguyện viên đã đan tay nhau đứng giữa đường QL tạo thành một dải phân cách sống, giúp cho các sỉ tử an toàn khi rời khỏi điểm thi. Dù cái nắng hơn 40 độ, nhưng những sinh viên xứ Nghệ vẫn hiên ngang đội nắng chắn đường phân luồng giao thông.

Gặp nhiều khó khăn về điều kiện thời tiết, thế nhưng trên môi của các tình nguyện viên luôn nở nụ cười.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ là “dải phân cách sống” các tình nguyện viên về vị trí, nở nụ cười rạng ngời.

Hỏi han và chúc mừng các thí sinh sau khi hoàn thành bài thi.

Tiếp sức mùa thi là kỉ niệm đẹp nhất trong quảng đời sinh viên.

Những nổi lo của các bậc phụ huynh sẽ phần nào giảm bớt vì bên cạnh họ luôn có các tình nguyện viên.

Đưa con đi thi, vượt qua quảng đường xa xôi nhièu phụ huynh cảm thấy yên tâm khi có nhiều người tốt giúp.
Theo Khám Phá
 

Ads HMO

Ads HMO

Top