• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Văn Quyến ở nhà phụng dưỡng mẹ già và tạm ngừng chơi bóng

HMO

Administrator
Staff member
Ý định đầu quân cho CLB Cần Thơ đá V-League của "cậu bé vàng" Phạm Văn Quyến đã phải tạm gác vì muốn phụng dưỡng mẹ già đang đau yếu ở quê Nghệ An.

Theo kế hoạch ngày 27-12, Văn Quyến sẽ có mặt tại Cần Thơ để ký hợp đồng với đội bóng Tây Đô. Trước đó Văn Quyến được HLV CLB Cần Thơ - Nguyễn Văn Sỹ (thầy cũ của Quyến ở V.Ninh Bình) ngỏ lời mời và cũng đã điền tên anh vào danh sách CLB Cần Thơ dự V-League 2015 gửi Ban tổ chức giải.

Mức lót tay dành cho Văn Quyến được tiết lộ là 300 triệu đồng, bên cạnh đó còn có lương và thưởng. Văn Quyến háo hức trước cơ hội này đến nỗi, anh đã đăng đàn và chia sẻ: “Trước đây tôi quyết định từ giã sân cỏ vì muốn dành thời gian cho gia đình và cũng chán nản sau scandal bán độ ở Ninh Bình. Nhưng lúc này, tôi muốn trở lại vì thấy mình vẫn còn tình yêu với bóng đá”.
Tuy nhiên kế hoạch này đã không thành. "Tôi đã nỗ lực tập luyện trong nhiều tháng qua để sẵn sàng đón nhận thử thách ở đội bóng mới. Thế nhưng thời gian gần đây, nhất là mấy ngày vừa qua, sức khỏe của mẹ tôi không được tốt. Bà mong muốn tôi ở nhà để chăm sóc", Văn Quyến chia sẻ với báo chí.

Văn Quyến đã làm nên hết bất ngờ này đến bất ngờ khác
Tuy nhiên, hôm qua 27-12, HLV Nguyễn Văn Sỹ của CLB XSKT Cần Thơ cho biết Văn Quyến đã gọi điện thoại từ Vinh để thông báo với nhà cầm quân này về quyết định cuối cùng của mình. Văn Quyến cáo lỗi với HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng như Ban lãnh đạo CLB Cần Thơ và xin được cảm thông vì lý do bất khả kháng.
Theo đó, Quyến sẽ không thi đấu cho Cần Thơ ở mùa giải tới, bất chấp việc CLB này đã đăng ký tên anh vào danh sách thi đấu V-League giai đoạn 1.

Tạm gác niềm đam mê đá bóng, Văn Quyến muốn dành thời gian chăm sóc gia đình, nhất là phụng dưỡng mẹ già
Trong sự nghiệp của mình, Văn Quyến có thời gian vướng vòng lao lý do dính chàm vụ bán độ SEA Games 2005. Đó là khoảng thời gian mà mẹ anh đã phải chịu rất nhiều khổ tâm, sức khỏe được giảm sút. Sau sự cố, Văn Quyến rất ăn năn và quyết tâm phấn đấu để làm mẹ yên lòng. Tháng 8 vừa qua, Văn Quyến lập gia đình. Hai vợ chồng Quyến có ý định mở quán kinh doanh tại TP Vinh và mong muốn đón mẹ lên sống cùng để tiện phụng dưỡng.

"Có lẽ lúc này tôi chưa thể trở lại sân cỏ. Tôi phải chăm sóc gia đình, nhất là mẹ tôi", Văn Quyến tâm sự sau quyết định từ chối đầu quân cho CLB Cần Thơ.

Bày tỏ sự đáng tiếc trước quyết định đột ngột của học trò, tuy nhiên HLV Nguyễn Văn Sỹ vẫn hy vọng sau khi giải quyết xong chuyện gia đình, Văn Quyến có thể toàn tâm toàn ý thi đấu cho CLB Cần Thơ. Cơ hội cho Văn Quyến có thể đến vào giữa mùa giải 2015, khi các đội bóng được quyền chuyển nhượng, bổ sung nhân sự.

Theo ANTĐ
 

Ads HMO

Ads HMO

Top