• Chào Khách! Khi bạn tham gia CỘNG ĐỒNG HOÀNG MAI (HMO) xin vui lòng đọc kỹ những điều khoản trong bản nội quy... (xem chi tiết)
  • Cộng Đồng Hoàng Mai (HoangMaiOnline) – HMO là một tổ chức Phi Lợi Nhuận, Phi Chính Phủ, Phi Tôn Giáo, nhằm kết nối các thành viên của Thị xã Hoàng Mai và Xứ Nghệ xích lại gần nhau.... (Xem chi tiết)
  • Chào Khách! Hiện nay Cộng Đồng Hoàng Mai, Nghệ An đang hoạt động tích cực, thiếu nhân sự quản lý và phát triển. Vậy BQT thông báo cần tuyển thêm Admin, Mods, PRs... (Xem chi tiết)

Xứ Nghệ Văn Quyến muốn chơi bóng lại

HMO

Administrator
Staff member
Cuối mùa giải trước, cựu “thần đồng” BĐVN Phạm Văn Quyến đã tuyên bố giã từ sự nghiệp quần đùi áo số sau khi CLB chủ quản Ninh Bình giải thể. Tuy nhiên mới đây, rất có thể tiền đạo người Nghệ An sẽ trở lại sân cỏ vào mùa giải V-League 2015 tới trong màu áo XSKT Cần Thơ.


Văn Quyến trở lại thi đấu tại V-League 2015

Mùa giải trước, CLB Ninh Bình của Văn Quyến đã buộc phải giải thể sau vụ hàng loạt trụ cột của đội bóng dính vào nghi án bán độ. Tuy nhiên trước khi giải tán, đội bóng cố đô Hoa Lư đã để lại dấu ấn đậm nét tại đấu trường châu lục khi lọt vào tứ kết của AFC Cup 2014. Trong số đó phải kể đến phong độ hồi xuân của Văn Quyến với những bàn thắng đẹp mắt như thời đỉnh cao.


Tưởng chừng như sau khi Ninh Bình giải thể, “thần đồng” một thời của BĐVN cũng sẽ chia tay sự nghiệp cầu thủ. Thực tế là Văn Quyến đã tuyên bố giải nghệ và hướng sang sự nghiệp kinh doanh vào tháng 5 vừa qua. Tuy nhiên khi V-League 2015 chuẩn bị khởi tranh thì bất ngờ tên của tiền đạo người Nghệ An lại xuất hiện trong danh sách của CLB mới lên hạng XSKT Cần Thơ.


Được biết HLV Nguyễn Văn Sỹ, người có nhiều cưu mang với Văn Quyến tiếp tục cho chân sút 30 tuổi một cơ hội để làm lại sự nghiệp. Theo đó chiến lược gia người Nam Định đã đăng ký Quyến “béo” thi đấu cho XSKT Cần Thơ trong giai đoạn 1 của V-League 2015, tuy nhiên việc cầu thủ người Nghệ An có thuyết phục được lãnh đạo đội bóng Tây Đô cho ký hợp đồng hay không thì vẫn còn phải chờ. HLV Nguyễn Văn Sỹ nói: “Văn Quyến sẽ được sử dụng ở một thời điểm thích hợp trong từng trận đấu”.

Văn Quyến năm nay đã 30 tuổi, chưa kể thân hình ục ịch của anh cũng khó lòng đảm bảo thể lực để thi đấu trong suốt cả trận được. Tuy nhiên với kỹ năng chơi bóng bẩm sinh của mình thì cựu “thần đồng” này vẫn có thể làm nên chuyện mỗi khi được tung vào sân ở thời điểm cuối trận. Mùa giải trước, dù chỉ là phương án dự bị tại Ninh Bình nhưng Văn Quyến vẫn ghi được những bàn thắng quan trọng mỗi khi được tung vào sân.

ST
 

Ads HMO

Ads HMO

Top